ลิเวอร์พูล ตาลุก แข้งเป้าหมายคลอปป์ กระสันย้ายซบหงส์แดง

งานนี้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถึงกับตาลุก เมื่อแข้งเป้าหมายของ เยอร์เกน คลอปป์ ต้องการย้ายมาร่วมทัพหงส์แดงช่วงซัมเมอร์นี้ 

วันที่ 18 ส.ค. 64 ดิ เอ็กซ์เพลส สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว อิสไมลา ซาร์ ปีกทีมชาติเซเนกัล ของ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด สโมสรน้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจ้งกับต้นสังกัดว่าต้องการย้ายไปร่วมทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลง

สำหรับ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ปิดโอกาสที่จะเสริมทัพนักเตะใหม่เพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเพิ่งได้มาร่วมทีมเพียง 1 ราย ก็คือ อิบราฮิมา โกนาเต กองหลังจากแอร์เบ ไลป์ซิก และเชื่อกันว่าเขากำลังมองหาตัวเลือกในแนวรุกเพิ่มเติมเพื่อเตรียมรับมือกับการต้องเสีย เซอร์ดัน ชาคิรี หรือ ดิวอค โอริกี ออกจากทีม โดยมี ซาร์ วัย 23 ปี เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ให้จับจ้องมานานแล้ว

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดจากสื่อดังแดนผู้ดีระบุว่า ซาร์ รับทราบถึงความสนใจจากลิเวอร์พูลเป็นอย่างดี และตัวเขาเองก็หวังที่จะได้ย้ายไปอยู่กับหงส์แดงก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะรอบปัจจุบันจะปิดตัวลงในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ อย่างไรก็ตาม วัตฟอร์ด จะปล่อย ซาร์ ออกจากทีมก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์เท่านั้น เนื่องจากเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ซัดไป 13 ประตู กับอีก 10 แอสซิสต์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา และยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2024.