ลีกา 3 (เยอรมัน) 00:00 น. ออสนาบรุ๊ค (10) – วิคตอเรีย โคโลญจน์ (18)

ออสนาบรู๊ค (10) – วิคตอเรีย โคโลญจน์  (18)

วัน –  จันทร์ 6 กันยายน  2564

เวลา –  00:00น.

สนาม – เบอเมอร์ บรู๊ค

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสพบกันแค่ 1 ครั้ง ซึ่ง แมตช์นั้นก็เป็น ออสนาบรู๊ค ที่ทำได้ดีกว่า สามารถเอาชนะไปได้ ด้วยสกอร์ 1-0 

03/07/15- ออสนาบรู๊ค ชนะ วิคตอเรีย โคโลญจน์ 1-0

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ออสนาบรู๊ค

ทีเอเอ็ม(เยือน) ชนะ 3-0

ดอร์ทมุนด์(สำรอง)(เหย้า) ชนะ 2-1

เวิร์ซบูร์ก คิกเกอร์ส(เยือน) เสมอ 1-1

ดุ๊ยส์บวร์ก(เหย้า) แพ้ 0-1

เวเฮน เวียสบาเดน(เหย้า) แพ้ 0-1

วิคตอเรีย โคโลญจน์

เอสซี ไฟร์บวร์ก(เหย้า) ชนะ 3-1

1860มิวนิค(เยือน) แพ้ 3-0

วอลฮอฟ แมนเฮล์ม(เหย้า) แพ้ 2-3

เอสซี เวิร์ล(เยือน) แพ้ 3-1

ฮอฟเฟ่นไฮม์(เหย้า) เสมอ 1-1 *ลีกคัพ

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ออสนาบรู๊ค

เกมนี้ข่าวดีคือทีมจะได้ โอมาร์ ตราโอเร่ กับ ซอเรน เบอร์ทรัม ผ่านฟิต กลับมาเป็นตัวเลือกให้ทีมได้ตามปกติแล้ว ส่วนในรายของ สเวน โคห์เลอร์ ที่โชว์ฟอร์มได้ดีในเกมล่าสุด ดูแล้วเจ้าตัวน่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง  นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ฟิลิป คูห์น,โอมาร์ ตราโอเร่,ลูคัส กุกกานิก,มอริส แทรปป์,ทิม โมลเลอร์,เซบาสเตียน คลาส,มานูเอล แฮส,สเวน โคห์เลอร์,ซอเรน เบอร์ทรัม,มาร์ค ไฮเดอร์,แอรอน โอโปคือ

วิคตอเรีย โคโลญจน์

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด  ทีมยังคงใช้ ยูเซฟ เอมีน ยืนเป็นหน้าเป้า เหมือนเดิม โดยจะมี นิคลาส เมย์ ค่อยปั้นเกมจากด้านหลังเหมือนเดิม  นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

โมริตซ์ นิโคลัส,แอรอน เบอร์เซล,คริสตอฟ เกรเกอร์,แดเนียล บูบาล่า,ไซม่อน แฮนเดิ้ล,ไค เคลฟิช,แพทริก ซอนเตเมอร์,นิคลาส เมย์,มาร์เซล ริสเซอ,ซอคจู ฮง,ยูเซฟ เอมีน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ออสนาบรู๊ค ฟอร์มช่วงหลังไม่มีคำว่าแผ่ว พวกเขาเดินหน้าคว้าชัยอย่างต่อเนื่อง จากผลงานชนะรวด 2 เกมติด รวมทุกรายการ ซึ่ง พวกเขาโดนเด่นมากในเรื่องของเกมรุก ยิ่งคืนนี้ต้องเจอกับทีมรองบ๊วยอย่าง วิคตอเรีย โคโลญจน์ ก็เชื่อว่าเจ้าบ้านจะสามารถถลุงประตูได้สบายมาก เพราะเกมรับของ โคโลญจน์ ยืนระยะไม่ได้ ชอบเสียสมาธิง่าย โดนกดดันหนักๆ ยังไงก็มียุบให้เห็นแน่นอน ดังนั้นจึงมองว่า เกมนี้ ออสนาบรู๊ค ที่กำลังพีค และกุมความได้เปรียบไว้รอบด้าน ไม่น่าพลาดเก็บสามคะแนนเต็ม ได้แน่