ลีกเดอซ์ (ฝรั่งเศส) 02:45 น. โซโชซ์ (7) – ตูลูส (3)

โซโชซ์ (7) –  ตูลูส (3)

วัน –  จันทร์ 25 มกราคม 2564

เวลา – 02:45 น.

สนาม – สต๊าด ออกัสเต้ โบนาล

สถิติช่วงหลังที่เจอกัน

3นัดหลังที่ทั้งสองทีมมีโอกาสได้เจอกัน โซโชซ์ ชนะ 1 นัด ตูลูส ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า โซโชซ์ อยู่กลางตารางก็จริง แต่ฟอร์มโดยรวมไม่ธรรมดา แม้จะมีพลาดสะดุดแพ้ ทรัวส์ ไปเกมนึงก็ตาม คืนนี้ต้องเจอกับ ตูลูส ที่ฟอร์มดุไม่แพ้กัน ไร้พ่ายมา5เกมติด มาเยือนเกมนี้คงใส่เต็มเหมือนเคย แต่คิดว่าคงไม่ง่ายแน่นอน เจ้าบ้านคงเน้นเล่นแบบรัดกุม โอกาสที่คู่นี้จะทำอะไรกันไม่ได้มีค่อนข้างสูง และน่าจะจบแบบเจ๊ากันไปแบบมีสกอร์ทั้งคู่ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

โซโชซ์

น็องซี่(เยือน) ชนะ 1-0

ทรัวส์(เยือน) แพ้ 1-2

แกลร์กมงต์(เหย้า) เสมอ 0-0

ดันแกร์ก(เหย้า) ชนะ 1-0

ก็อง(เยือน) ชนะ 4-1

ตูลูส

นิออร์(เหย้า) ชนะ 1-0 *เฟร้นช์ คัพ

เกรอน็อบ(เหย้า) ชนะ 2-0

ก็อง(เยือน) เสมอ 2-2

ปารีส เเอฟเซ(เหย้า) ชนะ 1-0

โป(เยือน) ชนะ 3-0 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

โซโชซ์

เกมนี้สถาพทีมถือว่าพร้อมสมบูรณ์  คาดว่าทีมควยังใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่ชนะ น็องซี่ 0-1 ลงสนามทั้งหมด แต่อาจจะมีปรับทัพบ้างเล็กน้อย โณแซ็ฟ โลปิ ที่ลงมาเป็นสำรองเกมที่แล้วนัดนี้มีลุ้นลงเป็นตัวจริง นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

แม็กซ็องซ์ เปรโวต์ – ป๊าป อับดู ปาย, โฌแซ็ฟ โลปี, ฟลอร็องแต็ง ป็อกบา, อับดัลลาห์ เอ็นดูร์ – กาเอต็อง ไวส์เบ็ค, อุสเซย์นู ธียูน – บรีย็อง ลาสม์, บรีย็อง ซูมาเร่, ฟาเบียง อูเรก้า – คริสตีย็อง เบอเดีย

ตูลูส

เกมนี้แนวรับอาจจะมีปัญหาเล็กน้อย เนื่องจาก สตีเว่น มอร์เรรา กองหลังตัวเก่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากเกมนัดล่าสุด ต้องรอเช็คฟิต ว่าจะพร้อมสำหรับเกมคืนนี้หรือไม่ ซึ่งถ้าไม่ไหวจริงๆ สไตน์ สเปียริงส์พร้อมลงทำหน้าที่แทน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

มักซีม ดูเป้ – แซม ซานน่า, บาโฟเด้ เดียกีเต้, เคลวิน อามีย็อง, รูเบน กาเรียลเซ่น, เดยเวร์ มาชาโด้ – เบรชท์ ดีอาเกอร์, สไตน์ สเปียริงส์, บรานโก้ ฟาน เดน บูเมน – อามีน อาดลี่, วากูน บาโย

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ฟอร์มแจ่มทั้งคู่ โซโชซ์ 10 นัดหลังรวมทุกรายการแพ้แค่เกมเดียว ส่วน ตูลูส ก็กำลังมั่นใจ ชนะ 6 นัดจาก7เกมหลังสุด รูปเกมคืนนี้คงออกมาแบบสูสี ผลัดกันรุกผลัดกันรับตลอด 90 นาที และมีความเป็นไปได้สูงมากที่ทั้งคู่จะทำอะไรกันไม่ได้ สุดท้ายคงต้องแบ่งแต้มกันไปตามระเบียบ 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่