ลีกเอิง (ฝรั่งเศส) 02:00 น. เปแอสเช (1) – อองเชร์ (4)

เปแอสเช (1) – อองเช่ร์ (4)

วัน –  ศุกร์ 15 ตุลาคม  2564

เวลา –  02:00 น.

สนาม – ปาร์ก เดส์ แพร็งส์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน เปแอชเช ชนะ 5 นัด ส่วน อองเช่ร์ ช่วงหลังที่เจอกับ เปแอชเช พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย และทั้งคู่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ 

22/04/21- เปแอชเช ชนะ อองเช่ร์ 5-0

17/01/21- อองเช่ร์ แพ้ เปแอชเช 0-1

03/10/20- เปแอสเช ชนะ อองเช่ร์ 6-1

05/10/19- เปแอชเช ชนะ อองเช่ร์ 4-0

11/05/19- อองเช่ร์ แพ้ เปแอช 1-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เปแอชเช

แรนส์(เยือน) แพ้ 2-0

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) ชนะ 2-0 *UCL

มงต์เปลลิเย่ร์(เหย้า) ชนะ 2-0

เม็ตซ์(เยือน) ชนะ 2-1

โอลิมปิก ลียง(เหย้า) ชนะ 2-1

อองเช่ร์

เม็ตซ์(เหย้า) ชนะ 3-2

ทรัวส์(เยือน) เสมอ 1-1

โอลิมปิก มาร์กเซย(เหย้า) เสมอ 0-0

น็องต์(เหย้า) แพ้ 1-4

แบรสต์(เยือน) เสมอ 1-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เปแอชเช

เกมนี้ทีมจะขาดผู้เล่นสัญชาติอเมริกาใต้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ จูเนียร์, อังเคล ดิ มาเรีย, มาร์กินญอส, เลอันโดร ปาเรเดส และ เคย์ลอร์ นาวาส เพราะพวกนี้เพิ่งเสร็จภารกิจกับทีมชาติ ไม่น่าจะเรียกฟิตทัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – อาชราฟ ฮาคิมี่, ธิโล่ เคห์เรอร์, เพรสแนล คิมเพมเบ้, อับดู ดิยัลโล่ – อันเดร์ เอร์เรร่า, อิดริสซ่า กาน่า เกย์, มาร์โก แวร์รัตติ – ยูเลียน ดรั๊กซ์เลอร์, คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้, เมาโร อิคาร์ดี้

อองเช่ร์

เกมนี้ทีมจะขาดแค่ อับดูลาย บ็อมบา ที่ยังเดี้ยงไม่หาย ส่วนในรายของ โซฟียาน บูฟาล เกมนี้น่าจะได้พัก หลังเจ้าตัวเพิ่งกลับมาจากรับใช้ทีมชาติ ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ปอล แบร์นาร์โดนี่ – แว็งซ็องต์ ม็องโซ่, อิสมาแอล ตราโอเร่, โรแม็ง โตมาส์ – ฌิมมี่ กาโบต์, บาติสต้า เมนดี้, โตมาส์ ม็องกานี่, เอ็นโซ่ เอบอสเซ่ – อองเชโล่ ฟูลชินี่ – สเตฟาน บาโอเก้น, โมฮาเหม็ด-อาลี โช

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

อองเช่ร์ ผลงานช่วงหลังในลีก พวกเขากลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง หลังไม่แพ้ใครมา 3 นัดติด แถมเกมล่าสุดก็เพิ่งกด เม็ตซ์ ไป 3-2 ด้วยยิ่งเพิ่มความมั่นใจเจ้าไปอีก แต่อย่างไรก็ดี การไปเยือน เปแอชเช ยังไงก็ยาก แม้ว่าสามนัดที่ผ่านมา อองเช่ร์ จะทำได้ดีมากก็จริง แต่แมตช์นี้พวกเขาเป็นรองเยอะ ดูแล้วไม่น่าจะต้านไหว เชื่อว่า เปแอชเช ที่แข็งแกร่งในบ้าน จะเก็บสามคะแนนในเกมนี้ ไปครองได้แน่