วิเคราะห์บอล วันนี้

ลีก ทู (อังกฤษ) 21:00 น. มอร์แคมบ์ (4) – นิวพอร์ต เคาน์ตี้ (5) *เพลออฟเลื่อนชั้น

มอร์แคมบ์ (4) – นิวพอร์ต เคาน์ตี้ (5)

วัน – จันทร์ 31 พฤษภาคม 2564
เวลา – 21:00 น.
สนาม – เวมบลีย์ สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน  มอร์แคมบ์ ชนะ 1 นัด นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ชนะ 3 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า  มอร์แคมบ์ เร่งเครื่องโกยคะแนนได้เยอะทีเดียว ในช่วง6นัดหลัง พวกเขาสามารถคว้าชัยได้ถึง 4 เกม และ 6นัดที่ผ่านมา มอร์แคมบ์ แพ้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น โอกาสที่พวกเขาจะต่อยอดฟอร์มเก่งของตัวเองได้ มันก็มีความเป็นไปได้อยู่ เชื่อว่าเกมนี้ มอร์แคมบ์ จะสู้กับ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ได้อย่างสูสีแน่นอน ชนะ เสมอ แพ้ สามารถออกได้ทุกหน้า แต่ถ้าให้เลือกเชียร์ มอร์แคมบ์ น่าจะลุ้นสามคะแนนที่สุด

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

มอร์แคมบ์

ทรานเมียร์ โรเวอร์(เหย้า) เสมอ 1-1

ทรานเมียร์ โรเวอร์(เยือน) ชนะ 2-1

แบรดฟอร์ด(เหย้า) ชนะ 2-0

วอลซอลล์(เยือน) ชนะ 2-0

โบลตัน(เหย้า) แพ้ 0-1

นิวพอร์ต เคาน์ตี้

ฟอเรสต์กรีน(เยือน) แพ้ 4-2

ฟอเรสต์กรีน(เหย้า) ชนะ 2-0 

เซาร์เอนต์ ยูไนเต็ด(เยือน) 1-1

เซลท์เเน่ม(เหย้า) ชนะ 1-0

สคันธอร์ป(เหย้า) ชนะ 4-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

มอร์แคมบ์

เกมนี้ทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน จอห์น โอซัลลิแวน เพียงรายเดียวเท่านั้น เพราะเต้าตัวยังเจ็บไม่หาย ส่วนในรายของ จอร์แดน สลิว กับ สตีเฟน เฮนดรี้  ต้องรอเช็คฟิตเพิ่มเติมอีกที นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหารบกวน นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ไคล์ เลเธเรน , ไรอัน คูนีย์ , นาธาเนียล ไนท์-เพอร์ซิวาล , ซามูเอล ลาวิลล์ , เลียม กิ๊บสัน , ตูมานี เดียกูรากา , ยานน์ ซอนโก , เลียม แม็คอลินเดน , แอรอน วิลดิก , คาร์ลอส เมนเดส โกเมส , โคล สต็อคตัน

นิวพอร์ต เคาน์ตี้

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด คาดว่า ไมเคิล ฟลินน์ กุนซือของทีมจะยังใช้ผู้เล่นชุดเดียวกับเกมที่ ฟอเรสต์กรีน 4-2 ลงสนามเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น

ทอม คิง , มิคกี้ เดเมตรูอู , สก็อต เบน เนต , เลียม เชฟเพิร์ด , ไรอัน เฮย์เนส , แมทธิว โดแลน , จอช ชีแฮน , แอนโทนี ฮาร์ติแกน , อารอน ลีวิส , ลูวิส คอลลินส์ , ไรอัน เทย์เลอร์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เกมนี้ทั้งสองทีมเกรดฟุตบอลไม่หนีกันมากเท่าไหร่ แต่ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ที่เพิ่งแพ้มา ความมั่นใจน่าจะหายเยอะพอสมควร คืนนี้คงต้องเน้นรัดกุมไว้ก่อน ผิดกับทาง มอร์แคมบ์ ที่ฟอร์มกำลังจัดจ้านเข้าฝัก คืนนี้พวกเขาคงวางแผนมาเล่นเกมรุกในสไตล์ดุดันที่พวกเขาถนัดแน่นอน จึงมองว่า มอร์แคมบ์ ที่เหลื่อมกว่าเล็กน้อย น่าจะเก็บชัย เหนือ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ได้ไม่ยาก