วิเคราะห์บอล

ลีก วัน (อังกฤษ) 01:00 น. ชาร์ลตัน แอธเลติก (8) – ลินคอล์น ซิตี้ (4)

ชาร์ลตัน แอธเลติก (8) – ลินคอล์น ซิตี้ (4)

วัน – อังคาร 4 พฤษภาคม 2564
เวลา –  01:00 น.
สนาม – ดิ วัลเลย์
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสเจอกันแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ซึ่งผลก็คือ ลินคอล์น ซิตี้ ชนะไปด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ชาร์ลตัน ชื่อชั้นพวกเขาเหนือกว่าเยอะ ถ้าเจอกันชั่วโมงนี้ยังไงก็มองว่าเจ้าบ้านเป็นต่อมากกว่า ส่วนทางด้าน ลินคอล์น ผลงานยังมีแกว่งให้เห็นอยู่บ้าง รวมไปถึงปัญหาเรื่องการยืนระยะที่ยังแก้ไม่หาย บุกมาเยือนนัดนี้คงไม่ง่าย ดูแล้ว ลินคอล์น มีโอกาสกลับบ้านมือเปล่าค่อนข้างสูงเลยทีเดียว 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ชาร์ลตัน แอธเลติก

แอคคริงตัน(เยือน) เสมอ 1-1

ครูว์(เหย้า) เสมอ 2-2

ปีเตอร์โบโร่(เหย้า) แพ้ 0-1

พลีมัธ(เยือน) ชนะ 6-0

อิปสวิช(เหย้า) เสมอ 0-0

ลินคอล์น ซิตี้

ปีเตอร์โบโร่(เยือน) เสมอ 3-3

ชรูว์สบิวรี่(เยือน) ชนะ 1-0

ฮัลล์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 1-2

เบอร์ตัน อัลเบี้ยน(เยือน) ชนะ 1-0

บริสตอล โรเวอร์(เยือน) ชนะ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ชาร์ลตัน แอธเลติก

เกมนี้ต้องรอผลสแกนของ แอชลีย์ เมย์นาร์ด เพื่อยืนยันว่าเจ้าตัวจะพร้อมลงสนามคืนนี้หรือไม่ ส่วนในรายของ อดัม แม็ทธิวส์,เลียม มิลลาร์ และ ชัคส์ อเนเก้ ยังต้องรอโอกาสอยู่ข้างสนามต่อไป นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เบน เอมอส,ไรอัน อินนิสส์,เจสัน เพียร์ซ,อาคิน ฟาเมโว,คริส กันเทอร์,เจค ฟอร์สเตอร์-แคสกี,ดาร์เรน แพรทลีย์,อเล็กซ์ กิลบีย์,เอียน มัตเซน,เจย์เดน สต็อคลีย์,คอเนอร์ วอชิงตัน

ลินคอล์น ซิตี้

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ แซม ลอง ที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างซ้อม เกมนี้คงไม่ได้ลงสนามแน่ๆ ส่วนในรายของ แม็กซ์ แซนเดอร์ส กับ คัลลัม มอร์ตัน ทั้งสองคนมีลุ้นคืนสนามตามปกติ นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อเล็กซ์ พาลเมอร์,รีแกน พูล,ลูวิส มอนทส์มา,ทิโมธี ไอโอมา,โคเฮน บรามอลล์,แฮร์รี่ แอนเดอร์สัน,เลียม บริดคัทท์,มอร์แกน โรเจอร์ส,จอร์จ แกรนต์,แอนโทนี สคัลลี่,ทอม ฮอปเปอร์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ชาร์ลตัน ฟอร์มการเล่นกับผลลัพธ์ที่ออกมาชอบสวนทางกันตลอด เกมนี้ได้กลับมาเฝ้ารังเจอกับ ลินคอล์น คู่แข่งที่ไม่หนีกันสักเท่าไหร่ น่าจะเป็นเกมที่สนุกสูสี แต่ลึกๆ แล้วยังเชื่อว่าเจ้าถิ่นมีศักยภาพที่ครบเครื่องมากกว่า มีโอกาสซิวชัยคว้าสามคะแนนในเกมนี้ไปครองในที่สุด 

สนับสนุนบทความ วิเคราะห์บอล จาก “Ufabet”