ลีก เอิง (ฝรั่งเศส) 01:45 น. แร็งส์ (12) – เปแอชเช (1)

แร็งส์ (12) – เปแอชเช (1)

วัน – อาทิตย์ 29 สิงหาคม 2564
เวลา –  01:45 น.
สนาม – สต๊าด โอกุสต์ เดอโลน
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แร็งส์ ชนะ 2 นัด เปแอชเช ชนะ 3 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เปแอชเช เกมนี้ขุมกำลังแน่นกว่าเดิมแน่นอน เมื่อสตาร์เบอร์1ของโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมแล้วที่จะประเดิมสนาม ซึ่ง น่าจะทำให้เกมรุกของทีมมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น แม้ว่า แร็งส์ จะมีเกมรับที่เหนียวแน่นยังไง เจอชุดใหญ่ของ เปแอชเช คืนนี้คงรอดยาก ท้ายที่สุดแล้วเชื่อว่า ปารีส จะบุกมาถล่ม เจ้าบ้านได้ตามเป้าหมายแน่นอน

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แร็งส์

เม็ตซ์(เยือน) เสมอ 1-1

มงต์เปลลิเย่ร์(เหย้า) เสมอ 3-3

นีซ(เยือน) เสมอ 0-0

ฮอฟเฟ่นไฮม์(เยือน) แพ้ 3-1 *กระชับมิตร

ล็องส์(เหย้า) เสมอ 1-1 *กระชับมิตร

เปแอชเช

แบรสต์(เยือน) ชนะ 4-2

สตารส์บูร์ก(เหย้า) ชนะ 4-2

ทรัวส์(เยือน) ชนะ 2-1

ลีลล์(เยือน) แพ้ 1-0 *ซุปเปอร์คัพ ฝรั่งเศส

เซบีย่า(เยือน) เสมอ 2-2 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แร็งส์

เกมนี้ทีมจะไม่มี อาเบอร์ เซเนลี่,เฟรเซอร์ ฮอร์นบี้,อนาสตาซิออส โดนิส และ มุสซ่า ดูมเบีย ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง ชาเวียร์ ชาวาเลอแร็ง  รายนี้ก็ไม่พร้อมรบเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เปแดร็ก รายโควิช – โธมัส โฟเก็ต, วูต เฟส, ยูนิส อับเดลฮามิด, ชีส์แล็ง โกน็อง – โมเรโต้ คาสซาม่า, มาร์ชาลล์ มูเน็ตซี่, วาลอน เบรีชา – นาตานาแอล เอ็มบูกู, อูโก้ เอกีตีเก้, มาติเยอ กาฟาโร่

เปแอชเช

เกมนี้ทีมจะไม่มี เซร์คิโอ รามอส ,ฆวน เบร์นาต  และ เมาโร อีการ์ดี้ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ส่วนในรายของ จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ เกมนี้จะหลุดไปนั้งเป็นสำรอง เพื่อเปิดทางให้ ลิโอเนล เมสซี่ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เกย์ลอร์ นาวาส – อาชราฟ ฮาคีมี่, มาร์กินโญส, เพรสแนล คิมเพมเบ้, อับดู ดิยัลโล่ – อิดริสซ่า กานา เกย์, มาร์โก แวร์รัตติ, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม – ลีโอเนล เมสซี่, คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้, เนย์มาร์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เปแอชเช เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยผลงานชนะรวด 3 นัดติด เก็บได้9คะแนนเต็ม และนอกจากนี้สถิติถิการเล่นเกมเยือน ของพวกเขาก็ยังหวังผลได้ตลอด ทำให้แมตช์นี้ เปแอชเช มีแนวโน้มสูงมากที่จะบุกมาถล่ม แร็งส์ ได้ตามเป้า