วิเคราะห์บอล วันนี้

ลีก เอิง (ฝรั่งเศส) 02:00 น. ลีลล์ (1) – มงต์เปลลิเย่ร์ (7)

ลีลล์ (1) – มงต์เปลลิเย่ร์ (7)

วัน – ศุกร์ 16  เมษายน 2564
เวลา –  02:00 น.
สนาม – สต๊าด ปิแอร์ โมรัว
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ลีลล์ ชนะ 3 นัด มงต์เปลลิเย่ร์ ช่วงหลังที่เจอ ลีลล์ พวกเขายังไม่เคยเอาชนะได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ลีลล์ ผลงานช่วงหลังกลับมาท็อปฟอร์มได้อีกครั้ง สามารถคว้าชัยได้ 2 นัดติดแถมยังเก็บคลีชีตได้ทั้งสองเกมด้วย ส่งผลให้พวกเขา แพ้แค่เกมเดียวเท่านั้นตลอด14นัดที่ผ่านมา ส่วนผลงานเกมในบ้าน ยังทำได้ดีเหมือนเดิม ดูแล้วเจ้าบ้านที่คืนฟอร์มเก่ง น่าจะเบียดเอาชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ คว้าสามคะแนนในเกมนี้ไปครองได้ไม่ยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ลีลล์

เม็ตซ์(เยือน) ชนะ 2-0

เปแอสเช(เยือน) ชนะ 1-0

นีมส์(เหย้า) แพ้ 2-1

เปแอสเช(เยือน) แพ้ 3-0 *เฟร้นช์คัพ

โมนาโก(เยือน) เสมอ 0-0

มงต์เปลลิเย่ร์

โอลิมปิก มาร์กเซย(เหย้า) เสมอ 3-3

ชาโตบริออง(เยือน) ชนะ 1-0 *เฟร้นช์คัพ

อองเช่ร์(เยือน) เสมอ 1-1

บอร์กโดซ์(เหย้า) ชนะ 3-1

นีมส์(เยือน) เสมอ 1-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ลีลล์

เกมนี้ทีมจะขาดแค่ โจนาธาน ดาวิด เพียงคนเดียวเท่านั้น เพราะ เณเรมี่ ปีด์ หายเจ็บกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกได้เหมือนเดิม รวมไปถึง ติอาโก ฌาโล่ ก็พ้นโทษแบน มีลุ้นคัมแบ็กเกมนี้เช่นเดียวกัน ส่วนในรายของ ยูซุฟ ยาซิชี่ ที่ครบกำหนดกักตัว คืนนี้อาจจะได้สตาร์ทเป็นตัวสำรองด้วยเหมือนกัน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ไมค์ เมญอง – เมห์เมต เซกี้ เชลิค, โชเซ่ ฟอนเต้, สเวน บ็อตมาน, เรนิลโด้ มันดาว่า – แบ็งฌาแม็ง อองเดร, บูบาการี่ ซูมาเร่ – เรนาโต้ ซานเชส, โชนาต็อง อิโกเน่, โชนาต็อง บ็อมบา – บูรัค ยิลมาซ

มงต์เปลลิเย่ร์

เกมนี้ทีมมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพียงคนเดียวเท่านั้นคือ แอมโบรส โอยอนโก้ ส่วนที่เหลือก็พร้อมลงสนามทั้งหมด ซึ่งคาดว่า กุนซืออย่าง ซากาเรียน น่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดียวกับเกมที่เสมอ โอลิมปิก มาร์กเซย 3-3 ลงสนามทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น

โชนาส องแล็ง – จูเนียร์ ซ็อมเบีย, วิตอริโน่ ฮิลตัน, ดาเนียล กงเกร้, นิโกล่าส์ กอซซ่า – จอร์แดน แฟร์รี่, เตชี่ ซาวานิเย่ร์, ฟลอร็องต์ โมลเล่ต์ – กาเอต็อง ลาบอร์ด, สตีฟี่ย์ มาวิดิดี้, อองดี้ เดอลอร์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

มงต์เปลลิเย่ร์ คืนนี้คงบุกมาซื้อเกมรับเต็มตัว รอเล่นเกมสวนกลับตามสไตล์บอลรองแน่ๆ ดูแล้วเจ้าบ้านอย่าง ลีลล์ น่าจะปวดหัวพอสมควร แต่อย่างไรก็ดี แนวรุกของพวกเขายังไว้ใจได้อยู่ แม้ว่าทีมเยือนจ้องจะเล่นงานด้วยเกมสวนกลับก็ตาม แต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้ว ลีลล์ จะเอาตัวรอดไปได้ และคว้าสามคะแนนในเกมนี้ไปครองพร้อมกับรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปแบบยาวๆ