วิเคราะห์บอล

ลีก เอิง (ฝรั่งเศส) 02:00 น. ล็องส์ (5) – ลีลล์ (1)

ล็องส์ (5) – ลีลล์ (1)

วัน – ศุกร์ 7 พฤษภาคม 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – สต๊าด โบลแลร์-เดอเลอลิส
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ลีลล์ ชนะ 4 นัด ล็องส์ ช่วงกลังที่เจอกับ ลีลล์ พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย และคู่นี้เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ลีลล์ ปีนี้ฟอร์มดีจัดขึ้นแท่นเป็นจ่าฝูงลีกเอิงเรียบร้อย ด้วยผลงานคว้าชัย4จาก5นัดหลังสุด บวกกับผลงานเกมเยือนที่ไม่มีแผ่ว ยังไว้ใจได้เสมอ ดูแล้วเกมนี้ เจ้าถิ่นอย่าง ล็องส์ คงยากที่จะต้าน มีโอกาสแพ้คาบ้านค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ล็องส์

เปแอสเช(เยือน) แพ้ 2-1

นีมส์(เหย้า) ชนะ 2-1

แบรสต์(เยือน) เสมอ 1-1

ลอริยองต์(เหย้า) ชนะ 4-1

โอลิมปิก ลียง(เหย้า) เสมอ 1-1

ลีลล์

นีซ(เหย้า) ชนะ 2-0

โอลิมปิก ลียง(เยือน) ชนะ 3-2

มงต์เปลลิเย่ร์(เหย้า) เสมอ 1-1

เม็ตซ์(เยือน) ชนะ 2-0

เปแอสเช(เยือน) ชนะ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ล็องส์

เกมนี้จะขาด ซากาเรีย ดิยัลโล่ และ อดัม อูจานี่ จากอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ อิสเซียก้า ซิลล่า ที่ติดโทษแบน ก็จะพลาดช่วยทีมเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

วุยเกร์ ฟารินเญซ – โชนาต็อง กราดีต์, ฟากุนโด้ เมดิน่า, โลอิก บาเด้ – โชนาต็อง โคลสส์, ยันนิก กาอูซัค, เช็ก อูมาร์ ดูกูเร่, เซโก้ โมอาเหม็ด โฟฟาน่า, เกลม็องต์ มิเชอแล็ง – กาแอล กากูต้า, อิ๊กนาติอุส กานาโก้

ลีลล์

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติมจากสัปดาห์ที่แล้ว เพราะรายล่าสุดอย่าง เรนาโต้ ซานเชส จะเดินทางไปแข่งกับทีมด้วย นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่เติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ไมค์ เมญอง – เมห์เมต เซกี้ เชลิค, โชเซ่ ฟอนเต้, สเวน บ็อตมาน, เรนิลโด้ มันดาว่า – ลุยซ์ อเราโช่, แบ็งฌาแม็ง อองเดร, บูบาการี่ ซูมาเร่, โชนาต็อง บ็อมบา – โจนาธาน ดาวิด, บูรัค ยิลมาซ

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

คู่นี้ถ้าเทียบจากผลงาน ลีลล์ เหนือกว่าแน่นอน แต่เกมนี้มันคือดาร์บี้แห่งแดนเหนือ ล็องส์ คงไม่ยอมโดนคู่อริบุกมาตบง่ายๆ แน่ รูปเกมที่ออกมาน่าจะสูสีกันพอสควร โอกาสที่คู่นี้ออกหน้าเสมอก็มีความเป็นไปได้ แต่อย่างไรก็ดีลึกๆ แล้วยังเชื่อว่า ลีลล์ ภาษีดีกว่า คงบุกมาคว้าสามคะแนนกลับออกไปได้ เพียงแต่ว่าอาจจะชนะไม่ขาดเท่านั้นเอง 

สนับสนุนบทความ วิเคราะห์บอล โดยเว็บ “แทงบอลออนไลน์”