ลีก เอิง (ฝรั่งเศส) 02:00 น. สตาร์บูร์ก (6) – เปแอสเช (1)

สตาร์บูร์ก (6) – เปแอสเช (1)

วัน – ศุกร์ 29 เมษายน 2565

เวลา – 02:00 น.

สนาม – สต๊าด เดอ ลา เมโน่

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน เปแอสเช ชนะ 4 นัด ส่วน สตาร์บูร์ก ช่วงหลังที่เจอกับ ปารีส พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลยสักเกม แต่อย่างไรก็ดีคู่นี้เคยขบด้วยผลเสมอ 1 นัด

15/08/21- เปแอสเช ชนะ สตาร์บูร์ก4-2

10/04/21- สตาร์บูร์ก แพ้ เปแอสเช 1-4

24/12/20- เปแอสเช ชนะ สตาร์บูร์ก 4-0

14/09/19- เปแอสเช ชนะ สตาร์บูร์ก 1-0

08/04/19- เปแอสเช เสมอ สตาร์บูร์ก 2-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

สตาร์บูร์ก

ลีลล์(เยือน) แพ้ 1-0

แรนส์(เหย้า) ชนะ 2-1

ทรัวส์(เยือน) เสมอ 1-1

โอลิมปิก ลียง(เหย้า) เสมอ 1-1

ล็องส์(เหย้า) ชนะ 1-0

เปแอสเช

ล็องส์(เหย้า) เสมอ 1-1

อองเช่ร์(เยือน) ชนะ 3-0

โอลิมปิก มาร์กเซย(เหย้า) ชนะ 2-1

แกลร์กมงต์ ฟุต(เยือน) ชนะ 6-1

ลอริยองต์(เหย้า) ชนะ 5-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

สตาร์บูร์ก

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ มิทรี ลีเอนาร์, ฌอง-เอด อาโอลู, อับดุล มายิด วาริส, อิสมาแอล ดูกูเร่ และ นอร์ดิน ก็องดีล เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ตัว ลูก้าส์ แปร์แร็ง กลับมาช่วยทีมได้ตามเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

มัตซ์ เซลส์ – ลูก้าส์ แปร์แร็ง, แชร์กซิโน่ เอ็นยามซี่, อเลซองด์ ฌิคู – เฟรเดริก กิลแบร์, ซานยิน เปอร์ซิซ, ฌอง-ริซแนร์ แบลการ์ด, อาเดรียง โตมาสซง, อองโตนี่ กาซี่ – ลูโดวิซ อาฌอร์กง, เควิน กาเมโร่

เปแอสเช

เกมนี้จะอดใช้งาน เมาโร อิคาร์ดี้ เลอันโดร ปาเรเดส, เลย์แว็ง กูร์กซาว่า, อับดู ดิยัลโล่ และ ยูเลียน ดรั๊กซ์เลอร์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง กาน่า เกย ที่ติดโทษแบน ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – มาร์กินญอส, เซร์คิโอ รามอส, เพรสแนล คิมเพมเบ้ – อาชราฟ ฮาคิมี่, จอร์จินิโอ ไวนัลดุม, มาร์โก แวร์รัตติ, นูโน่ เมนเดส – ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ จูเนียร์, คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เปแอสเช ที่คว้าแชมป์ลีกเอิง ได้ตั้งแต่สัปดาห์ก่อน เกมนี้พวกเขาก็ยังขนเอาสตาร์ดังลงสนามเหมือนเดิมทั้งหมด แสดงให้เห็นว่า เปแอสเช ให้ความสำคัญกับทุกแมตช์การแข่งขันต่อให้พวกเขาได้แชมป์ไปแล้วก็ตาม  ไปเยือน สตาร์บูร์ก คืนนี้ก็คงไม่ใช่เกมที่ยากเย็นอะไร เปแอชเช จะบุกไปเอาชนะ สตาร์บูร์ก ในบ้าน ได้ตามคาดแน่