ลีก เอิง (ฝรั่งเศส) 02:00 น. เปแอชเช (1) – มงต์เปลลิเย่ร์ (10)

เปแอสเช (1) – มงต์เปลลิเย่ร์ (10)

วัน – เสาร์ 25  กันยายน  2564

เวลา –  02:00 น.

สนาม – ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน เปแอชเช ชนะ 4 นัด มงต์เปลลิเย่ร์ ช่วงหลังที่เจอกับ เปแอสเช พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่ทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด 

13/05/21- มงต์เปลลิเย่ร์ เสมอ เปแอสเช 2-2

23/01/21- เปแอชเช ชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ 4-0

06/12/20- มงต์เปลลิเย่ร์ แพ้ เปแอชเช 1-3

02/02/20- เปแอชเช ชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ 5-0

08/12/19- มงต์เปลลิเย่ร์ แพ้ เปแอชเช 1-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เปแอชเช

เม็ตซ์(เยือน) ชนะ 2-1

โอลิมปิก ลียง(เหย้า) ชนะ 2-1

คลับบรูซ(เยือน) เสมอ 1-1 *UCL

แกลร์กมงต์ ฟุต(เหย้า) ชนะ 4-0

แร็งส์(เยือน) ชนะ 2-0

มงต์เปลลิเย่ร์

บอร์กโดซ์(เหย้า) เสมอ 3-3

ทรัวส์(เยือน) เสมอ 1-1

แซงต์ เอเตียน(เหย้า) ชนะ 2-0

ลีลล์(เยือน) แพ้ 2-1

ลอริยองต์(เหย้า) ชนะ 3-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เปแอชเช

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ เซร์คิโอ รามอส ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ส่วนในรายของ มาร์โก แวร์รัตติ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา เชื่อว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่  จะไม่เสี่ยงส่งลงสนามแน่ๆ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เกย์ลอร์ นาวาส – ธีโล เคห์เรอร์, มาร์กินโญส, เพรสแนล คิมเพมเบ้, อับดู ดิยัลโล่ – อันเดร์ เอร์เรร่า, อิดริสซ่า กานา เกย์, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม – เนย์มาร์ – คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้, เมาโร อีการ์ดี้

มงต์เปลลิเย่ร์

เกมนี้ทีมจะขาด บรวส โอยงโก้ , เปโดร เมนเดส และ  มามาดู ซาโก้ จากอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ มาเธอุส ธูแลร์ พ้นโทษแบน กลับมาช่วยทีมได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

โยนาส ออมลิน – อาร์กโนด์ ซูเก้ต์, มักซีม เอสแตฟ, มาเธอุส ธูแลร์, มิไฮโล ริสติช – ชอร์ดาน แฟร์รี่, เลโอ เลอรัว – เบนี่ มากูอาน่า, เตชี่ ซาวานิเย่ร์, สเตฟี่ มาวีดีดี้ – วาแลร์ แชร์กแม็ง

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เปแอชเช คืนนี้จะมีการปรับทัพเล็กน้อย เพราะช่วงกลางสัปดาห์ ทีมมีโปรแกรมแชมเปี้ยนส์ลีกรออยู่ เพราะฉะนั้น ขุมกำลังเกมนี้อาจจะไม่ฟลูทีม แต่เชื่อว่าศักยภาพโดยรวม ไม่ได้ลดลงแต่อย่างใด เพราะนักเตะภายในทีมส่วนใหญ่สามารถทดแทนกันได้หมด ขณะเดียวกัน มงต์เปลลิเย่ร์  พวกเขามีสถิติไม่ค่อยดี เวลามาเล่นที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ดูแล้วคงมาเน้นเกมรับตามสไตล์บอลรองแน่ๆ แต่ดูแล้วคงต้านไม่ไหวหรอก มองยังไงก็เป็น เปแอชเช ที่จะเก็บสามคะแนนในเกมนี้ไปครอง