ลีก เอิง (ฝรั่งเศส) 02:00 น. แกลร์กมงต์ ฟุต (17) – เปแอสเช (1)

แกลร์กมงต์ ฟุต (17) – เปแอสเช (1)

วัน – เสาร์ 9 เมษายน 2565

เวลา – 02:00 น.

สนาม – ปาร์กเดแพร็งส์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสพบกันแค่ 2 ครั้ง ผลคือ เปแอสเช เหนือกว่าชัดเจน พวกเขาเลยคว้าชัยได้ทั้งสองเกม และทั้งคู่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอแต่อย่างใด

11/09/21- เปแอสเช ชนะ แกลร์กมงต์ ฟุต 4-0

20/07/08- แกลร์กมงต์ ฟุต แพ้ เปแอสเช  0-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แกลร์กมงต์ ฟุต

น็องต์(เหย้า) แพ้ 2-3

ล็องส์(เยือน) แพ้ 3-1

ลอริยองต์(เหย้า) แพ้ 0-2

ลีลล์(เยือน) แพ้ 4-0

บอร์กโดซ์(เหย้า) เสมอ 1-1

เปแอสเช

ลอริยองต์(เหย้า) ชนะ 5-1

โมนาโก(เยือน) แพ้ 3-0

บอร์กโดซ์(เหย้า) ชนะ 3-0

เรอัล มาดริด(เยือน) แพ้ 3-1 *UCL

นีซ(เยือน) แพ้ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แกลร์กมงต์ ฟุต

เกมนี้มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บแค่รายเดียว คือ อับดุล ซาเหม็ด ส่วนพวกที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาอย่าง ฌอง-โคลด บิลลง กับ ซาอิฟ-เอดดีน คาอูย ต้องรอเช็คฟิตอีกที นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อูปาแร็ง โฌโก้ – อากีม เซอดาดก้า, เซดริก อูตงจี, ฟลอร็องต์ โอชิเย่ร์, วีตาล เอ็นซิมบ้า – โอริโอล บุสเก็ตส์, ชาซง แบร์กโธมิเย่ร์, โยอันน์ มักแนน – ลูกัส ดา คุนญ่า, เอลบาซาน ราชานี่, โมฮาเหม็ด บาโย่อลิดู เซดู

เปแอสเช

เกมนี้มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บสะสมเยอะ ไม่ว่าจะเป็น อังเคล ดิ มาเรีย, อันเดร์ เอร์เรร่า, ฆวน เบร์นาต, เลย์แว็ง กูร์กซาว่า และ เคย์ลอร์ นาวาส  ที่จะพลาดลงสนามทั้งหมด นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – อาชราฟ ฮาคิมี่, มาร์กินญอส, เพรสแนล คิมเพมเบ้, นูโน่ เมนเดส – ดานิโล่ เปเรร่า, เลอันโดร ปาเรเดส, อิดริสซ่า ‘กาน่า’ เกย – เนย์มาร์ จูเนียร์, คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้, ลิโอเนล เมสซี่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แกลร์กมงต์ ฟุต สถาณการ์ณช่วงนี้ไม่ค่อยสู้ดี อันดับที่อยู่ก็มีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นไม่มากแล้ว แต้มในเกมนี้จึงค่อนข้างสำคัญ แต่อย่างไรก็ดี ความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะเก็บแต้มจาก เปแอสเช มันมีค่อนข้างน้อย เพราะ แกลร์กมงต์ ฟุต เป็นรอง เปแอสเช แทบจะทุกอย่างเลย เกมรับแย่ แนวรุกก็ไม่ได้เรื่อง สภาพแบบนี้มีแต่จะโดน เปแอสเช บุกไปยำใหญ่ถึงที่ แน่นอน 

สนับสนุนวิเคราะห์โดย ufabet