วิเคราะห์บอล วันนี้

ลีก เอิง (ฝรั่งเศส) 02:00 น. แร็งส์ (11) – โอลิมปิก มาร์กเซย (6)

แร็งส์ (11) – โอลิมปิก มาร์กเซย (6)

วัน – ศุกร์ 23 เมษายน 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – สต๊าด โอกุสต์-เดอโลน เดอซ์
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แร็งส์ ชนะ 2 นัด โอลิมปิก มาร์กเซย ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า มาร์กเซย ผลงานช่วงหลังถือว่าดี เพราะพวกเขาสามารถกลับมาชนะได้ 2 ใน3นัดหลังสุด และแพ้เเค่ครั้งเดียวเท่านั้นถ้านับจาก6นัดที่ผ่านมา ดูแล้วเกมนี้ มาร์กเซย ยังเป็นทีมที่น่าเชียร์อยู่เหมือนเดิม และมีโอกาสสูงมากที่จะเป็นฝ่ายคว้าสามคะแนนเต็มในเกมนี้ไปครอง ได้สำเร็จ

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แร็งส์

เม็ตซ์(เหย้า) เสมอ 0-0

นีซ(เยือน) เสมอ 0-0

แรนส์(เหย้า) เสมอ 2-2 

ดิณง(เยือน) ชนะ 1-0

โอลิมปิก ลียง(เหย้า) เสมอ 1-1 

โอลิมปิก มาร์กเซย

ลอริยองต์(เหย้า) ชนะ 3-2

มงต์เปลลิเย่ร์(เยือน) เสมอ 3-3

ดิณง(เหย้า) ชนะ 2-0

นีซ(เยือน) แพ้ 3-0

แบรสต์(เหย้า) ชนะ 3-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แร็งส์

เกมนี้จะไม่มี ดีอาลี่ เอ็นดิยาย,วาลอน เบรีชา ,มาติเยอ กาฟาโร่ และ กีส์แล็ง โกน็อง ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ โมเรโต้ คาสซาม่า กับ  วูตเฟส พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้เหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

เปรแดร็ก ราจโควิช – โธมัส โฟเก้ต์, ฟูต์ ฟาแอส, ยูนิส อับเดลามิด, กิสแล็ง โกน็อง – โมเรโต้ กัสซาม่า – นาธานาแอล เอ็มบูกู, มาร์แชลล์ มูเน็ตซี่, ซาเวียร์ ชาวาเลอแร็ง, มาติเยอ กาฟาโร่ – บูลาย เดีย

โอลิมปิก มาร์กเซย

เกมนี้จะขาด  วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์ ,ชอร์ดาน อามาวี่ และ ฮิโรกิ ซาไก จากอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ ดูเย่ ชาเลต้า-ซาร์ ติดโทษแบนจะพลาดช่วยทีมแน่นอนแล้ว นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

สตีฟ ม็องด็องด้า – เลโอนาร์โด้ บาเลร์ดี้, อัลบาโร่ กอนซาเลซ, ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์ – โปล ลีโรล่า, บูบาการ์ กามาร่า, ป๊าป อลาสซาน เกย, หลุยส์ เอ็นริเก้ – ฟลอริยอง โตแว็ง, ดิมิทรี ปาเยต, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แร็งส์ ผลงานช่วงหลังถือว่าดีตามมาตรฐาน แต่ปัญหาที่เจอคือเกมรุกของพวกเขาค่อนข้างฝืด 5นัดหลังสุดยิงรวมกันได้แค่สามประตูเท่านั้น ตรงนี้คือจุดที่เจ้าบ้านต้องแก้ให้ได้ถ้าอยากจะมีแต้มในเกมนี้ เพราะทีมเยือนอย่าง มาร์กเซย พวกเขาเหนือกว่าแทบทุกอย่าง ซึ่งดูแล้วโอกาสที่ แร็งส์ จะคว้าชัยในบ้านของตัวเองน่าจะเป็นงานที่ยากพอสมควร แต่ถ้าแพ้คาบ้านตัวเองอันนี้มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง