วิเคราะห์บอล คืนนี้

ลีก เอิง (ฝรั่งเศส) 02:00 น. โอลิมปิก มาร์กเซย (6) – สตาร์บูร์ก (15)

โอลิมปิก มาร์กเซย (6) – สตาร์บูร์ก (15)

วัน – ศุกร์ 30 เมษายน 2564
เวลา –  02:00 น.
สนาม – ออเร้นจ์ เวโลโดรม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน โอลิมปิก มาร์กเซย ชนะ 3 นัด สตาร์บูร์ก ช่วงหลังที่เจอกับ มาร์กเซย พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า สตาร์บูร์ก ผลงานช่วงหลังดร็อปลงไปเยอะพอสมควร พวกเขาเก็บได้แต้มเดียวเท่านั้นจากการลงสนาม3นัดหลังสุด  ดูจากทรงแล้วเจ้าบ้านอย่าง มาร์กเซย ที่เป็นต่อมากกว่า น่าจะไล่บดเอาชนะ สตาร์บูร์ก ไปได้แบบขาดลอยแน่นอน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

โอลิมปิก มาร์กเซย

แร็งส์(เยือน) ชนะ 3-1

ลอริยองต์(เหย้า) ชนะ 3-2

มงต์เปลลิเย่ร์(เยือน) เสมอ 3-3

ดิณง(เหย้า) ชนะ 2-0

นีซ(เยือน) แพ้ 3-0

สตาร์บูร์ก

น็องต์(เหย้า) แพ้ 1-2

นีมส์(เยือน) เสมอ 1-1

เปแอสเช(เหย้า) แพ้ 1-4

บอร์กโดซ์(เยือน) ชนะ 3-2

ล็องส์(เหย้า) แพ้ 1-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

โอลิมปิก มาร์กเซย

เกมนี้จะขาด ชอร์ดาน อามาวี่ กับ ฮิโรกิ ซาไก จากอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ  ดูเย่ ชาเลต้า-ซาร์  พ้นโทษแบนกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับเกมนี้ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

สตีฟ ม็องด็องด้า – เลโอนาร์โด้ บาเลร์ดี้, อัลบาโร่ กอนซาเลซ, ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์ – โปล ลีโรล่า, บูบาการ์ กามาร่า, ป๊าป อลาสซาน เกย, ยูโตะ นากาโตโมะ – ฟลอริยอง โตแว็ง, ดิมิทรี ปาเยต, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

สตาร์บูร์ก

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ เลโบ โมธีบา,โมฮาเหม็ด ซีมาก็อง ,จีด วาริส, อิดริสส์ ซาดี้ และ บิงกูรู กามาร่า ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง อาเดรียง โตมาส์ซง ที่ติดโทษแบน ก็จะพลาดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

มัตซ์ เซลส์ – เฟรเดริก กิลแบร์, อเลซองด์ ฌิคู, สเตฟาน มิโตรวิช, ลิโอแนล กาโรล – อิบราอิมา ซิสโซโก้, ฌอง ยูเดส อาอูลู, ดิมิทรี ลีเอนาร์ – อาเดรียง โตมาสซง – อาบิบู มูฮามาดู ดิยัลโล่, ลูโดวิซ อาฌอร์ก

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

 สตาร์บูร์ก ต้องการสามคะแนนเพื่อโอกาสในการอยู่รอดปลอดภัยในลีก แต่เกมนี้ต้องบุกไปเยือน มาร์กเซย ที่กำลังไล่ล่าพื้นที่ยูโรปคงไม่ใช่เกมที่ง่าย บวกกับผลงานช่วงที่ผ่านมาของ มาร์กเซย ก็ถือว่าทำได้ดีตามมาตรฐาน โดยเฉพาะเกมรุกที่เป็นจุดขายของทีม เกมนี้ได้เล่นในบ้านเจอกับทีมที่เกมรับพร้อมจะเสียประตูตลอดเวลา สุดท้ายแล้วเชื่อว่า มาร์กเซย น่าจะคว้าสามคะแนนในเกมนี้ไปครองได้แน่