ลีก เอิง (ฝรั่งเศส) 03:00 น. นีซ (3) – เปแอสเช (1)

นีซ (3) – เปแอสเช (1)

วัน – เสาร์ 5 มีนาคม 2565

เวลา – 03:00 น.

สนาม – อัลลิอันซ์ ริเวียร่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน เปแอสเช ชนะ 3 นัด ส่วน นีซ ช่วงหลังที่เจอกับ เปแอสเช พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่อย่าวไรก็ดี คู่นี้เคยจบด้วยผลเสมอ 2 นัด 

01/02/22- เปแอสเช เสมอ นีซ 0-0

02/12/21- เปแอสเช เสมอ นีซ 0-0

13/02/21- เปแอสเช ชนะ นีซ  2-1

20/09/20- นีซ แพ้ เปแอสเช 0-3

19/10/19- นีซ แพ้ เปแอสเช 1-4

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

นีซ

แวร์ซายส์ 78(เหย้า) ชนะ 2-0 *เฟร้นช์ คัพ

สตารส์บูร์ก(เยือน) เสมอ 0-0

อองเช่ร์(เหน้า) ชนะ 1-0

โอลิมปิก ลียง(เยือน) แพ้ 2-0

โอลิมปิก มาร์กเซย(เหย้า) ชนะ 4-1

เปแอสเช

แซงต์ เอเตียน(เหย้า) ชนะ 3-1

น็องต์(เยือน) แพ้ 3-1

เรอัล มาดริด(เหย้า) ชนะ 1-0 *UCL

แรนส์(เหย้า) ชนะ 1-0

ลีลล์(เยือน) ชนะ 5-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

นีซ

เกมนี้จะยังไม่มีชื่อของ จอร์แดน อมาวี่ กับ ร็อบสัน แบมบู ที่สภาพร่างกายไม่พร้อมลงสนาม แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ ฌอง-แกลร์ โตดิโบ กับ ฟลาวิอุส ดานิลิอุช พ้นโทษแบน กลับมาลงสนามไก็ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

วาลเตร์ เบนิเตซ – จอร์แดน โลตอมบา, ดันเต้, ฌอง-แกลร์ โตดิโบ, ฟลาวิอุส ดานิลิอุช – อิฌาม บูดาอุย, ปาโบล โรซาริโอ, มาริโอ เลอมิน่า, จัสติน ไคลเวิร์ต – อามีน กุยรี่, แคสเปอร์ โดลเบิร์ก

เปแอสเช

เกมนี้จะไม่มี เลอันโดร ปาเรเดส, อันเดร์ เอร์เรร่า และ เซร์คิโอ รามอส ที่มีปัญหาบาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว รวมไปถึงแนวรุกตัวเก่งอย่าง คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ ที่ติดโทษแบน ก็จะพลาดลงสนามช่วยทีมด้วยเหมือนกัน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – โกแล็ง ดักบา, มาร์กินญอส, เพรสแนล คิมเพมเบ้, นูโน่ เมนเดส – ดานิโล่ เปเรร่า, มาร์โก แวร์รัตติ, จอร์จินิโอ ไวนัลดุม – อังเคล ดิ มาเรีย, เนย์มาร์ จูเนียร์, ลิโอเนล เมสซี่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

หลังจากไม่มีโปรแกรมเตะมาสักพัก คืนนี้ เปแอสเช ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง โดยจะไปเยือน นีซ ที่ฟอร์มตอนนี้กำลังร้อนแรงทีเดียว ไม่ง่ายแน่ที่ ปารีส จะบุกไปคว้าแต้มกลับออกมา แต่ถึงเกมจะตึงยังไง สุดท้ายก็ยังมองว่า เปแอสเช ดูเหนือกว่า นีซ อยู่ดี ถ้าพวกเขาเล่นได้ตามมาตรฐาน เชื่อว่าสามคะแนนคงไม่หนี เปแอสเช ไปไหนแน่ 

สนับสนุนบทความโดย ufabet