olympic marseille

ลีก เอิง (ฝรั่งเศส) 03:00 น. นีมส์ (16) – มาร์กเซย (6)

นีมส์ (16) – มาร์กเซย (6)

วัน –  ศุกร์ 4 ธันวาคม 2563

เวลา –  03:00 น.

สนาม – สต๊าด เดส์ กอสติแยร์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน นีมส์ ชนะ 1 นัด มาร์กเซย ชนะ 4 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลย ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เจ้าบ้านอย่าง นีมส์ ที่ยังหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอ ยิ่งเล่นยิ่งแย่ไปกันใหญ่  มีโอกาสสูงมากที่จะแพ้คาบ้านตัวเอง ขณะที่ มาร์กเซย มาเยือนเกมนี้ด้วยความมั่นใจ เต็มที่ เพราะทีมเริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งหลังจากชนะมาสองเกมติด และการบุกมาเอาชนะ นีมส์ ที่กำลังเป๋อยู่คงไม่ใช่เรื่องที่ยากเท่าไหร่สำหรับ มาร์กเซย สุดท้ายถ้าไม่ติดอะไร ให้ไว้ใจเชียร์ทีมเยือนได้เลย

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

นีมส์

โมนาโก(เยือน) แพ้ 0-3

แร็งส์(เยือน) ชนะ 1-0

อองเข่ร์(เหย้า) แพ้ 1-5

เม็ตซ์(เหย้า) แพ้ 0-1

บอร์กโดซ์(เยือน) แพ้ 0-2

มาร์กเซย

โอลิมเปียกอส(เหย้า) ชนะ 2-1 *UCL

น็องต์(เหย้า) ชนะ 3-1

ปอร์โต้(เหย้า) แพ้ 0-2 *UCL

สตราสบูร์ก(เยือน) ชนะ 1-0

ปอร์โต้(เยือน) แพ้ 0-3 *UCL

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

นีมส์ เกมคืนนี้จะไม่มีชื่อของ ลูก้าส์ โดซ์ ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมล่าสุด ทำให้ทีมจำเป็นต้องใช้ นิคลาส เอเลียสสัน ลงทำหน้าที่แทน ขณะที่ อ็องโตนี่ บริย็องซง กัปตันทีมก็หายจากอาการบาดเจ็บเรียบร้อยแล้วพร้อมกลับมาช่วยทีมเหมือนเดิม นักเคะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี บั๊ปติสต์ เรย์เน่ต์ – ปาทริค บูร์กแนร์, ปาโบล มาร์ติเนซ, โลอิก ล็องเดร้, กาเอต็อง ปากีเอซ์ – อันเดร คูบาส, ลามีน ฟ็อมบา, ยาสซีน เบนราอู – ซีเนดีน แฟร์กอาต, นิโคลัส เอเลียสสัน, เควิน เดนเก้ย์

มาร์กเซย เกมนี้จะได้ มอร์กกาน ซ็องซง ที่หายป่วยพร้อมกลับมามาชื่อลงช่วยทีมในเกมนี้ รวมไปถึง เลโอนาร์โด้ บาเลร์ดี้ ที่ติดโทษแบนในถ้วย ยุโรป ก็จะสามารถกลับมาเล่นเกมในลีกนัดนี้ได้ ขณะเดียวกันทีมก็จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เนมานย่า ราดอนยิช ปีกตัวจี๊ดที่มีอาการบาดเจ็รบกวน จะพลาดลงช่วยทีมแน่นอนแล้ว  

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี สตีฟ ม็องด็องด้า – ฮิโรกิ ซากาอิ, อัลบาโร่ กอนซาเลซ, เลโอนาร์โด้ บาเลร์ดี้, ยูโตะ นากาโตโมะ – ป๊าป กูอาย, มอร์กกาน ซ็องซง, มิกาแอล กุยซองส์ – ดิมิทรี ปาเยต, ฟลอริยอง โตแว็ง, ดาริโอ เบเนเด็ตโต้

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้

เจ้าบ้านคืนนี้อย่าง นีมส์ ฟอร์มยังแย่ต่อเนื่อง 5 นัดหลังสุดชนะแค่นัดเดียวนอกนั้นแพ้ทั้งหมด แถมคืนนี้ต้องมาเจอกับ มาร์กเซย ที่ช่วงหลังทีมกำลังทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เจ้าบ้านน่าจะต้านไม่ไหว นีมส์ ได้เปรียบอย่างเดียวคือการได้เฝ้ารัง ซึ่งเอาเข้าจริงก็ไม่ได้ทำให้ทีมดูดีกว่าหรือได้เปรียบ มาร์กเซย เลย เชื่อว่าถ้า มาร์กเซย ไม่ติดประมาทและใช้โอกาสไม่เปลือง โอกาสคว้าสามคะแนนจากเกมนี้ก็มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง 

ติดตามผลวิเคราะห์บอลอีกหลายคู่ ได้ ที่นี่