ลีก เอิง (ฝรั่งเศส) 03:00 น. มงต์เปลลิเย่ร์ (8) – โมนาโก (4)

มงต์เปลลิเย่ร์ (8) – โมนาโก (4)

วัน – ศุกร์ 15 มกราคม 2564

เวลา – 03:00 น.

สนาม – สต๊าด เดอ ลา มอสซง

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน มงต์เปลลิเย่ร์ ชนะ 2 นัด โมนาโก ชนะ 1 นัด และทัเงคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า มงต์เปลลิเย่ร์ ผลงานช่วงหลัง ไม่แพ้ก็เสมอ อันดับเลยไม่ขยับไปไหน ขณะที่ โมนาโก ช่วงหลังทีมกำลังทำผลงานได้ดี มาเยือนเกมนี้ดูจะเป็นต่อมากกว่า ดูแล้วเกมนี้เจ้าถิ่นฟอร์มยังป้อแป้จะให้เชียร์คงไม่ไหว แถมเกมในบ้านสามนัดหลังยังไร้ชัยเก็บได้แค่แต้มเดียว คืนนี้ มงต์เปลลิเย่ร์ มีโอกาสดับคารังสูงมาก

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

มงต์เปลลิเย่ร์

น็องต์(เหย้า) เสมอ 1-1

โอลิมปิก มาร์กเซย(เยือน) แพ้ 1-3

ลีลล์(เหย้า) แพ้ 2-3

แบรสต์(เยือน) เสมอ 2-2

เม็ตซ์(เหย้า) แพ้ 0-2

โมนาโก

อองเช่ร์(เหย้า) ชนะ 3-0

ลอริยองต์(เยือน) ชนะ 5-2

แซงต์-เอเตียน(เหย้า) เสมอ 2-2

ดิณง(เยือน) ชนะ 1-0

ล็องส์(เหย้า) แพ้ 0-3

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

มงต์เปลลิเย่ร์ เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ฟลอร็องต์ โมลเล่ต์ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดล่าสุด จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ เตชี่ ซาวานิเย่ร์ กับ สเตฟาน มาวิดิดี้ หายจากการติดเชื้อโควิด-19 พร้อมกลับมาลงสนามเหมือนเดิม นอกจากนี้ในรายของ เปโดร เมนเดส ที่หายเจ็บกลับมานั้งเป็นสำรองได้ตั้งแต่นัดที่แล้ว คืนนี้จะจะฟิตเต็มร้อย ลุ้นคัมแบ็กเป็นตัวจริงในเกมนี้ ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี โชนาส องแล็ง – จูเนียร์ ซ็อมเบีย, ดาเนียล กงเกร้, วิตอริโน่ ฮิลตัน, เปโดร เมนเดส, มิไฮโล ริสติช – จอร์แดน แฟร์รี่, โฌริส โชตาร์, ฟลอร็องต์ โมลเล่ต์ – อองดี้ เดอลอร์, กาเอต็อง ลาบอร์ด

โมนาโก เกมคืนนี้ทีมจะไม่มีชื่อของ ฟลอเรนติโน่ หลุยส์ ที่ต้องกักตัวเองเนื่องจากมีประวัติสัมผัสกับผู้ตืดเชื้อโควิด-19 รวมไปถึง เชส ฟาเบรกาส  ที่ยังเจ็บน่องไม่หาย ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน ส่วนในรายของ โกโลวิน ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมานัดนี้คงสตาร์ทเป็นสำรองไปก่อน  นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี วีโต้ มันโนเน่ – ฌิบริล ซิดิเบ้, กีเยร์โม่ มาริปาน, เบอนัวต์ บาเดียชิล, ไคโอ เอ็นริเก้ – อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน, ยูสซุฟ โฟฟาน่า, โอเรเลียง ชูอาเมนี่, เกลสัน มาร์ตินส์ – เควิน โฟลลันด์, วิสซาม เบน เยแดร์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ยังไม่ฟื้นสำหรับเจ้าบ้านคืนนี้อย่าง มงต์เปลลิเย่ร์ ฟอร์มยังแย่เหมือนเดิม ห้าเกมแล้วที่พวกเขายังไร้ชัย ขณะที่ โมนาโก สองนัดหลังสุดชนะรวด พร้อมกดไปถึง8 ประตู ดูจากภาพรวมแล้ว โมนาโก ความแน่นอนมีมากกว่า น่าจะปิดเกมนี้ได้ไม่ยาก มงต์เปลลิเย่ร์ เจ้าถิ่นน่าจะต้านไม่ไหว แพ้ไปตามระเบียบ

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่