paris saint germain

ลีก เอิง (ฝรั่งเศส) 03:00 น. มงต์เปลลิเย่ร์ (5) – เปแอสเช (1)

มงต์เปลลิเย่ร์ (5) – เปแอสเช (1)

วัน –  เสาร์ 5 ธันวาคม 2563

เวลา – 03:00 น.

สนาม – สต๊าด เดอ ลา มอสซง

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

คู่นี้เป็นการแข่งขันกันใน ลีก เอิง ของฝรั่งเศส โดย 5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน มงต์เปลลิเย่ร์ ชนะ 1 นัด เปแอสเช ชนะ 4 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลย ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ทีมเยือนเป็นต่อค่อนข้างมาก แม้ว่า มงต์เปลลิเย่ร์ เจ้าบ้านช่วงนี้จะฟอร์มแรงแค่ไหนก็ตาม เพราะถ้านับเฉพาะช่วงหลังที่เจอกัน เปแอสเช ก็มักจะทำได้ดีกว่าเสมอเวลาเจอกับ มงต์เปลลิเย่ร์  เกรดบอลค่อนข้างห่างกันพอสมควร สตาร์ประจำทีมของ เปแอสเช อย่าง เนย์มาร์ หรือ เอ็มบั๊ปเป้ ก็พร้อมจะผลิตสกอร์อยู่แล้ว ถ้าไม่ติดประมาทเชื่อว่า เปแอสเช เอาชนะได้แน่นอน

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

มงต์เปลลิเย่ร์

ลอริยองต์(เยือน) ชนะ 1-0

สตราสบูร์ก(เหย้า) ชนะ 4-3

บอร์กโดซ์(เยือน) ชนะ 2-0

แซงต์ เอเตียน(เยือน) ชนะ 1-0

แร็งส์(เหย้า) แพ้ 0-4

เปแอสเช

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 3-1*UCL

บอร์กโดซ์(เหย้า) เสมอ 2-2

ไลป์ซิก(เหย้า) ชนะ 1-0 *UCL

โมนาโก(เยือน) แพ้ 2-3

แรนส์(เหย้า) ชนะ 3-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

มงต์เปลลิเย่ร์ เกมคืนนี้มีข่าวร้ายนิดหน่อยเพราะกองหน้าฟอร์มแรงของทีมอย่าง อองดี้ เดอลอร์ ถูกตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้เจ้าตัวจะพลาดลงช่วยทีมในเกมนี้แน่นอนแล้ว แต่ในความโชคร้ายยังคงมีข่าวดีอยู่บ้างเมื่อทีมจะได้ตัว ดาเมียง เดอ ตัลเล็ก มิดฟิลด์ห้องเครื่องตัวเก่งที่พ้นโทษแบนพร้อมกลับมาช่วยทีมได้แล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี โชนาส องแล็ง – จูเนียร์ ซ็อมเบีย, เปโดร เมนเดส, ดาเนียล กงเกร้, มิไฮโล ริสติช – จอร์แดน แฟร์รี่, เตชี่ ซาวานิเย่ร์, ฟลอร็องต์ โมลเล่ต์ – คีแกน ดอลลี่, สตีฟี่ย์ มาวิดิดี้, กาเอต็อง ลาบอร์ด

เปแอสเช เกมนี้ยังคงอดใช้งานนักเตะที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วอย่าง ฆวน เบร์นาต , เมาโร อิคาร์ดี้ ,ปาโบล ซาราเบีย ขณะที่ ยูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ หายเจ็บกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่คาดว่าเกมนี้คงนั้งเป็นตัวสำรองรอโอกาสไปก่อน และในส่วนของ อับดู ดิยัลโล่ ที่เพิ่งจะพ้นโทษแบนก็พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกให้กับทีมคืนนี้เหมือนกัน นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี เคย์ลอร์ นาวาส – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, มาร์กินญอส, เพรสแนล คิมเพมเบ้, เลย์แว็ง คูร์กซาว่า – มาร์โก แวร์รัตติ, เลอันโดร ปาเรเดส, ราฟินญ่า อัลกันตาร่า – อังเคล ดิ มาเรีย, เนย์มาร์ จูเนียร์, คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้ 

มงต์เปลลิเย่ร์ ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ฟอร์มร้อนแรงมาก ชนะมา 4 เกมติดแล้ว แถมคืนนี้ได้เล่นในรังเหย้าอีก ความมั่นใจมาเต็มแน่นอน แต่เจอกับ เปแอสเช ก็ไม่น่าใช่เกมที่ง่ายสักเท่าไหร่ เพราะ เปแอสเช ก็เพิ่งเอาชนะแมนฯยูไนเต็ด ในเกมยุโรปมา ความมั่นใจก็มีเหมือนกัน เชื่อว่าสุดท้ายแล้ว มงต์เปลลิเย่ร์ คงต้านคามดุดันของ เปแอสเช ไม่ไหวโดนไล่ขย่มจนแพ้ไปในที่สุด 

ติดตามผลวิเคราะห์บอลจากทุกลีกทั่วโลก ได้ ที่นี่