วิเคราะห์บอล

ลีก เอิง (ฝรั่งเศส) 03:00 น. เปแอสเช (1) – มงต์เปลลิเย่ร์ (11)

เปแอสเช (1) – มงต์เปลลิเย่ร์ (11)

วัน – ศุกร์ 22  มกราคม 2564

เวลา – 03:00 น.

สนาม – ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เปแอสเช ชนะ 4 นัด มงต์เปลลิเย่ร์ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า  เปแอสเช ศักยภาพโดยรวมเหนือกว่า มงต์เปลลิเย่ร์ ชัดเจน ยิ่งนัดนี้ ปารีส ได้เฝ้ารังด้วย ดูจากทรงแล้วเจ้าบ้านน่าจะโชว์แกร่งบดเอาชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ ไปได้แบบขาดลอยแน่นอน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เปแอสเช

อองเช่ร์(เยือน) ชนะ 1-0

โอลิมปิก มาร์กเซย(สนามกลาง) ชนะ 2-1

แบรสต์(เหย้า) ชนะ 3-0

แซงต์- เอเตียน(เยือน) เสมอ 1-1

สตารส์บูร์ก(เหย้า) ชนะ 4-0

มงต์เปลลิเย่ร์

โมนาโก(เหย้า) แพ้ 2-3

น็องต์(เหย้า) เสมอ 1-1

โอลิมปิก มาร์กเซย(เยือน) แพ้ 1-3

ลีลล์(เหย้า) แพ้ 2-3

แบรสต์(เยือน) เสมอ 2-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เปแอสเช

เกมนี้ทีมจะไม่มี กุนซือยืนคุมทีมอยู่ข้างสนามเพราะ โปเช็ตติโน ตวรจเจอเชื้อโควิด-19  ทำให้เกมนี้ เมซุส เปเรซ จะทำหน้าที่รักษาการณ์แทน ส่วนความพร้อมของทีมเกมนี้จะขาด ฆวน เบร์นาต กับ โกแล็ง ดั๊กบา ที่ยังต้องกักตัวเพราะทั้งคู่ติดเชื้อ โควิด-19  ขณะที่ ราฟินญ่า ผลตรวจล่าสุด ออกมาเป็นลบ สามารถกลับมาร่วมซ้อมกับทีมได้แล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะแกนหลักที่เหลือก๋พร้อมลงสนาม ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น  

เคย์ลอร์ นาวาส – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, มาร์กินญอส, เพรสแนล คิมเพมเบ้, เลย์แว็ง คูร์กซาว่า – เลอันโดร ปาเรเดส, มาร์โก แวร์รัตติ – อังเคล ดิ มาเรีย, เนย์มาร์ จูเนียร์, คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ – มอยเซ่ คีน

มงต์เปลลิเย่ร์

เกมนี้ทีมไม่มีปัญหานีกเตะเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด สภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์ จะขาดก็แต่ จอร์ดาน แฟร์รี่ ที่ติดโทษแบนเพียงคนเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

โชนาส องแล็ง – จูเนียร์ ซ็อมเบีย, ดาเนียล กงเกร้, วิตอริโน่ ฮิลตัน, เปโดร เมนเดส, มิไฮโล ริสติช – เตชี่ ซาวานิเย่ร์, ดาเมียง เลอ ตัลเล็ก, ฟลอร็องต์ โมลเล่ต์ – อองดี้ เดอลอร์, กาเอต็อง ลาบอร์ด

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เปแอสเช ฟอร์มยังดีต่อเนื่อง ไม่แพ้ใคร 7เกมติดรวมทุกรายการ แถมเสียประตูแค่ 2 ลูกเท่านั้น คืนนี้ต้องเปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เจอกับ มงต์เปลลิเย่ร์ ที่ผลงานช่วงนี้ขี้เหร่มาก 6 เกมแล้วที่พวกเขายังมองหาชัยชนะไม่เจอเลย คู่นี้เจ้าบ้านดีกว่าเยอะ เชื่อเหลือเกินว่า เปแอสเช จะรัวประตูใส่ มงต์เปลลิเย่ร์ จนกลับบ้านไม่ถูกกันเลยทีเดียว 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่