วิเคราะห์บอล วันนี้

ลีก เอิง (ฝรั่งเศส) 03:00 น. แรนส์ (8) – นีซ (16)

แรนส์ (8) – นีซ (16)

วัน –  ศุกร์ 26 กุมภาพันธ์ 2564
เวลา – 03:00 น.
สนาม – โรอาโซน ปาร์ก
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แรนส์ ชนะ 1 นัด นีซ ชนะ 2 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เจ้าบ้านผลงานยังห่วยเหมือนเดิม  แต่ภาพรวมยังคงดูเหนือกว่าทีมเยือนอย่าง นีซ พอสมควร เกมรุกของ แรนส์ ยังพอหวังผลได้ มีความหลากหลายในจัวหวะเข้าทำ จึงมองว่านัดนี้เจ้าบ้านจะชนะและคว้าสามคะแนนไปครองได้สำเร็จแน่นอน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แรนส์

มงต์เปลลิเย่ร์(เยือน) แพ้ 2-1

เเซงต์ เอเตียน(เหย้า) แพ้ 0-2

อองเช่ร์(เยือน) แพ้ 2-1

ล็องส์(เยือน) เสมอ 1-1

ลอริยองต์(เหย้า) เสมอ 1-1 

นีซ

เม็ตซ์(เหย้า) แพ้ 1-2

โอลิมปิก มาร์กเซย(เยือน) แพ้ 3-2

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง(เยือน) แพ้ 2-1

นีมส์(เยือน) ชนะ 3-1

อองเช่ร์(เหย้า) ชนะ 3-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แรนส์

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้บริการของ เฟตูต์ มาอูอัสซ่า  ที่ติดโทษแบน ขณะที่ ฟาเวียง เต๊ต มีอาการบาดเจ็บรบกวน ก็จะพลาดเกมคืนนี้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อัลเฟร็ด โกมิส – อามารี่ ตราโอเร่, เกอร์ซีโน่ เนียมซี่, นาเยฟ อาเกิร์ด, อาเดรียง ตรุฟแฟร์ – แบ็งฌาแม็ง บูรีโกด์, สตีเว่น เอ็นซองซี่, เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า  – เฌเรมี่ โดกู, เซรู กีราสซี่, มาร์กแต็ง แตร์รีเย่ร์

นีซ

เกมนี้จะไม่มี เชฟฟ์ เรเน่-อาเดแลด ที่หัวเข่าพังต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 2เดือน รวมไปถึง ดันเต้ กองหลังอีกคนที่เจ็บต้องพักยาวเหมือนกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

วอลเตอร์ เบนีเตซ – อ็องดี้ แปลมาร์กด์, ฌอง-แคลร์ โตดิโบ, วิลเลี่ยม ซาลีบา, อาสซาน กามาร่า – อีช็อม บูดาอุย – อเล็กซิส โคลด-โมริซ, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน, ปิแอร์ เลส์-เมอลู, อามีน กูอีรี่ – มีเซียน มาโอลีดา

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ทั้งสองทีม ผลงานแย่มากและต้องการแต้มเพื่อขยับหนีพื้นที่โซนสีแดง โดยเกมนี้ยังมองว่า แรนส์ ดูเหนือกว่า นีซ พอสมควร แม้ว่าทั้งคู่จะมีปัญหาเรื่องเกมรับเหมือนๆกัน แต่ถ้าพิจารณาดูจากภาพรวมแล้ว เจ้าถิ่นอย่าง แรนส์ ดูจะไว้ใจได้มากกว่า  เชื่อว่า นีซ เกมนี้ไม่น่ารอด