วิเคราะห์บอล

ลีก เอิง (ฝรั่งเศส) 23 :00 น. น็องต์ (D1-18) – ตูลูส (D2-3) *เพลออฟเลื่อนชั้น-ตกชั้น นัด2

น็องต์ (D1-18) – ตูลูส (D2-3)

วัน – อาทิตย์ 30 พฤษภาคม 2564
เวลา – 23:00 น.
สนาม – สต๊าด เดอ ลา โบชัวร์
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน น็องต์ ชนะ 4 นัด ตูลูส ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ตูลูส นัดที่แล้วพวกเขาพลาดท่าแพ้ไปก่อน ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ ทีมเยือนดูจะกดดันมากกว่า ถ้าพวกเขาอยากเลื่อนชั้น อย่างน้อยคืนนี้ก็ต้องยิงประตูคืนมาให้ได้เสียก่อน แต่คิดว่าน่าจะยาก เพราะเจ้าบ้านคืนนี้คงเน้นรัดกุมแน่นอน คงไม่เปิดช่องให้ ตูลูส เจาะได้ง่ายๆ ยิ่งช่วงหลังเกมรุกของทีมเยือนก็ฝืดพอสมควร หวังผลอะไรไม่ค่อยได้  มาทรงนี้เต็มที่คงทำได้แค่เสมอ ดูแล้ว ตูลูส มีโอกาสอกหักไม่ได้เลื่อนชั้นค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

น็องต์

ตูลูส(เยือน) ชนะ 2-1

มงต์เปลลิเย่ร์(เหย้า) แพ้ 1-2

ดิณง(เยือน) ชนะ 4-0

บอร์กโดซ์(เหย้า) ชนะ 3-0

แบรสต์(เยือน) ชนะ 4-1

ตูลูส

น็องต์(เหย้า) แพ้ 1-2

แกรอน็อบ(เหย้า) ชนะ 2-0

ดันเคิร์ก(เยือน) เสมอ 2-2

ปัว เอฟซี(เหย้า) เสมอ 2-2

ก็อง(เหย้า) ชนะ 3-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

น็องต์

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด แต่อาจจะต้องเช็คฟิตของ ฟาบิโอ ดา ซิลวา กับ เซบาสเตียน คอร์เชีย อีกที นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อัลบ็อง ลาฟงต์ – เดนนิส อัปเปียห์, ฌอง-ชาร์ลส์ กัสแตลเล็ตโต้, นิโกล่าส์ ปัลลัวส์, ชาร์ลส์ ตราโอเร่ – ลูโดวิซ บลาส, อิมราน ลูซ่า, เปโดร ชิริเบย่า, โมเซส ไซม่อน – คาลิฟา คูลิบาลี่, ร็องดาล โคโล่ มูอานี่

ตูลูส

เกมนี้สภาพความพร้อมของทีมไม่มีอะไรให้กังวล และ ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ซึ่งคาดว่าทีมจะใช้ผู้เล่นชุดเดียวกับเกมนัดที่แล้วลงสนามทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น 

มักซีม ดูเป้ – เคลวิน อาเมียง, เซบาสเตียน เดอแวสต์, ลูนัน รูเบน กาเบรียลเซ่น – สตีเว่น เมเรร่า, แบรชต์ เดอแฌแกร์, เคาดิโอ โกเน่, สติน สเปียริงส์, ดีเวอร์ มาคาโด้ – อมีน อาดีล, วาคูน อิสซุฟ บาโย่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

น็องต์ ผลงานช่วงหลังยังทำได้ดีเหมือนเดิม โดยเฉพาะเกมรุกที่ยังหวังผลได้เสมอ มีส่วนช่วยให้พวกเขาคว้าชัยได้ 5 จาก6นัดหลัง และแพ้แค่ครั้งเดียวเท่านั้นจาก 6เกมที่ผ่านมา คืนนี้ น็องต์ ได้กลับมาเฝ้ารัง เชื่อว่าพวกเขาจะฟอร์มดีต่อเนื่อง น่าจะเบียดเอาชนะ ตูลูส ได้ไม่ยาก