“ลูกากู” ขอบคุณ 2 กุนซือดัง ช่วยปั้นให้เป็นดาวยิงระดับโลก

กองหน้าร่างตันชาวเบลเยียม ไม่ลืมพระคุณสองกุนซือชื่อดังที่ช่วยพัฒนาฝีเท้า จนก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในสุดยอดดาวยิงระดับโลกได้สำเร็จ

วันที่ 30 ธ.ค.63 โรเมลู ลูกากู กลับมาคืนฟอร์มเฉียบได้อีกครั้ง หลังย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน โดยซัดไปแล้ว 35 ประตูตลอดปี 2020 ที่ผ่านมา และมีส่วนช่วยให้ทีมงูใหญ่ภายใต้การนำของ อันโตนิโอ คอนเต กลับมามีลุ้นแชมป์กัลโช เซเรีย อา อีกครั้ง

ซึ่งล่าสุด ลูกากู ได้ตอบคำถามสื่อดังอย่าง Sport/Voetbalmagazine ว่า คู่ควรกับการเป็นหนึ่งใน 5 สุดยอดดาวยิงระดับโลกหรือไม่ในตอนนี้

“คุณถามถึงในช่วง 5 เดือนที่ผ่านมาหรือเปล่านะเหรอ? ใช่, แน่นอน ผมไม่ต้องการเป็นหนึ่งใน 5 หรอก แต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นหนึ่งในนั้นมากกว่า (กองหน้าชั้นนำของโลก)”

“มูรินโญ สอนผมให้ทำงานร่วมกับทีมในสนามได้ดีกว่าเดิม ทั้งในแง่ของการรับแรงกดดันและการยืนตำแหน่ง ไม่เชื่อคุณลองดูสิ่งที่เขาทำ แฮร์รี เคน ในตอนนี้สิ มันยอดเยี่ยมมากเลยจริงๆ”

“ส่วนกับทีมชาติเบลเยียม เรากลายเป็นทีมที่ครองบอลในพื้นที่แคบได้มากที่สุด เพราะ โรแบร์โต (มาร์ติเนซ) ทำทุกอย่างเพื่อทีม เขาทำให้ผมรู้สึกสบายใจมากขึ้น และกลับไปทำประตูได้มากมาย ทั้งตอนที่อยู่กับเอฟเวอร์ตันและทีมชาติ” ลูกากู กล่าวปิดท้าย.

เว็บเดิมพันกีฬา หลากหลายประเภท ปลอดภัย เชื่อถือได้ 100%