“ลูกากู” หวนง้อ “อินเตอร์” หลังถูกแฉแอบคุย “ดีลลับ” กับ “ยูเวนตุส” แต่โดนเมิน

ต้องบอกว่ากรรมตามสนองของจริงสำหรับ “โรเมลู ลูกากู” ดาวยิงลิ้นหลายแฉกชาวเบลเยียม ที่หวนง้อ “อินเตอร์ มิลาน” หลังถูกแฉแอบคุย “ดีลลับ” กับ “ยูเวนตุส” แต่โดนเมินตามระเบียบ

วันที่ 20 ก.ค. 66 แบบนี้ต้องเรียกว่ากรรมตามสนองของจริงเลยทีเดียว สำหรับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ชาวเบลเยียม ตกเป็นข่าว พยายามติดต่อกลับไปยัง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ภายหลังจากที่ตัวเขาถูกแฉแหลกแอบคุย “ดีลลับ” กับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส แต่โดนเมินตามระเบียบไม่มีผิดคาด

ปัจจุบัน โรเมลู ลูกากู หมดสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทำให้ต้องกลับไปยังสโมสรต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี แต่ด้วยเหมือนว่าตัวเขาจะไม่มีอนาคตในชายคา สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้ช่วงแรกนั้นมีข่าวว่า “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ต้องการซื้อขาด ทว่ามีเรื่องแดงออกมาว่า ดาวยิงวัย 30 ปี แอบไปคุยกับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมคู่แข่งร่วมลีก ลับหลัง ทำให้ ทีมดังจากชายคา จูเซปเป เมียซซา หยุดเจรจาซื้อทันที เนื่องจากรับไม่ได้ที่ถูกหักหลัง

ทว่าล่าสุดมีรายงานว่า โรเมลู ลูกากู พยายามติดต่อกลับไปยัง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน อีกครั้งในช่วงตลอดหลายวันที่ผ่านมา แต่ทว่า อินเตอร์ฯ ไม่มีความคิดที่จะพูดคุยกับดาวยิงรายนี้อีกต่อไป แถมพวกเขายังมูฟออนไปไล่ล่าตัว 2 กองหน้าอย่าง โฟลาริน บาโลกัน และ อัลบาโร โมราตา ทำให้ โรเมลู ลูกากู ตกที่นั่งลำบากสุดๆ แล้วในเวลานี้

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”