วันนี้ก็มาถึง! บรูโน่ แฟร์นันด์ส พลาดครั้งแรกจากอาการเจ็บเกม แมนยู เยือน พาเลซ

บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์แมนยู พลาดลงสนามให้กับต้นสังกัดเป็นครั้งแรกเนื่องจากปัญหาบาดเจ็บ ในแมตช์เยือน คริสตัล พาเลซ วันจันทร์นี้ หลัง สตาร์ชาวโปรตุกีส โดนโรคเดี้ยงเล่นงานซึ่งยังไม่มีการยืนยันว่าเจ็บอะไร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับวิบากกรรมนักเตะบาดเจ็บเพิ่มอีกครั้ง ล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพกัปตันทีม พลาดลงสนามแมต์เยือน คริสตัล พาเลซ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 

แฟร์นันด์ส เป็นหนึ่งในผู้เล่นกำลังสำคัญของ “ปีศาจแดง” มาตลอดนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เมื่อเดือนมกราคม 2020 

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโปรตุเกส วัย 29 ปี ไม่เคยพลาดการลงสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บให้กับ แมนยู เลย จนกระทั่งแมตช์ล่าสุดที่ต้องเยือนถิ่นเซลเฮิร์สต์ พาร์ค เมื่อเจ้าตัวโดนโรคเดี้ยงเล่นงานซึ่งยังไม่ได้มีการยืนยันว่าเจ็บอะไรแต่คาดว่าน่าจะมีปัญหาที่มือขวา ทำให้เขาไม่ได้เดินทางมาร่วมกับต้นสังกัด

นอกจาก แฟร์นันด์ส แล้ว สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ก็มีปัญหาบาดเจ็บเช่นกัน และไม่ผ่านการตรวจเช็คสภาพความฟิตทำให้ไม่มีชื่ออยู่ในทีม ขณะที่ก่อนหน้านี้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ พลาดเกมกับ พาเลซ เช่นกันเนื่องจากเจ็บกล้ามเนื้อ 

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “UFA456”