วิเคราะห์บอล 00:45 น. จูปิเเลร์ ลีก (ฮอลแลนด์) เทลสตาร์(11) – ดอร์เดรชท์(20)

เทลสตาร์(11) – ดอร์เดรชท์(20)

วัน –  พฤหัสบดี 19 พฤศจิกายน 2563

เวลา – 00:45  น.

สนาม – เทสสตาร์ สตาดิโอน

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน เทลสตาร์ ชนะ 4 นัด ดอร์เดรชท์ ชนะ 1 นัด และช่วงหลังที่เจอกันทั้งคู่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลย ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ทั้งสองทีมกำลังอยู่ในช่วงที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ เกมนี้ต้องการเเต้มกันทั้งสองทีม แต่ เทลสตาร์ ที่ได้เล่นในบ้านคืนนี้ เชื่อว่าน่าจะงัดฟอร์มเก่งเบียดเอาชนะ ดอร์เดรชท์ คว้าสามแต้มไปครองได้สำเร็จ

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เทลสตาร์

เอ็นเอซี เบรด้า(เยือน) แพ้ 0-1

โก อเฮด อีเกิลส์(เหย้า) แพ้ 1-2

อัลค์มาร์ เยาวชน(เยือน) เสมอ 1-1

เฮราเคิ่ลส์(เยือน) แพ้ 0-3 *ดัตช์ คัพ

เฮลมอนด์ สปอร์ต(เหย้า) ชนะ 2-0

ดอร์เดรชท์

เดอ กราฟสคัป(เหย้า) แพ้ 0-2

ไอนด์โฮเฟ่น(เยือน) แพ้ 1-5

อูเทร็คท์ เยาวชน(เหย้า) แพ้ 0-3

อูเทร็คท์(เหย้า) แพ้ 2-4 *ดัตช์ คัพ

โฟลนดัม(เยือน) แพ้ 1-7

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เทลสตาร์ เจ้าบ้านเกมนี้ อาจจะมีการพักกองหน้าตัวเก่งของทีมอย่าง เซบาสเตียน โชโต้ ที่น่าจะมีอาการล้าจากการไปเล่นให้ทีมชาติ สหรัฐอเมริกา เกมคืนนี้น่าจะนั้งดูเพื่อนอยู่ข้างสนามไปก่อน แต่ยังคงมี กลินอร์ เพล็ต ลงล่าตะข่ายเหมือนเดิม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี ทรีเวอร์ ดวร์นบุช , คิก กรูท, เบนามาร์, เอล จาโคบี , วินเซ้น เลเกอร์ลิ่ง,สเวน เเวน ดุม , ชาร์ เด็คสตรา,อั๊ดนาน นาร์จา , กลินอร์ เพล็ต, เฟอร์นานเดซ 

ดอร์เดรชท์ เกมคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เควิน แยนเซ่น ที่ติดเชื้อโควิด-19 ทำให้เจ้าตัวพาดลงช่วยทีมในเกมนี้ รวมไปถึง แมทธิว บอนด์สเวลล์ มิดฟิลด์ตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนก็จะหมดสิทธ์ลงเกมนี้เหมือนกัน นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี  โรนัลด์ วล็อต , โรบิน โพลี, จูเลี่ยน บริค, ดาวี่ โอเวิร์ส, ดีแลน เดอ บราว,นิกกี้ บัคเกอร์แมน , ริชชี่ มูซาบ้า ,จารอน วิคาริโอ , นิโกลัส อกราฟิโอติส,เนลสัน อมาดิน 

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้ เทลสตาร์ ไม่ชนะใครมา 4 นัดติดแล้วอยู่ในช่วงขาลง แต่เกมคืนนี้ถือว่าเป็นโอกาสดี ที่ได้เจอกับ ดอร์เดรชท์ ที่ฟอร์มแย่กว่าพอสมควร เชื่อว่าเจ้าบ้าน เทลสตาร์ น่าจะสามารถเอาชนะเกมนี้ได้เพื่อเรียกความมั่นใจของทีมกลับมา