วิเคราะห์บอล 00:55 น. ยูฟ่าแชมป์เปี้ยน ลีก (ยุโรป) โอลิมเปียกอส (กรีซ) – แมนเชสเตอร์ซิตี้ (อังกฤษ)

โอลิมเปียกอส (กรีซ) – แมนเชสเตอร์ซิตี้ (อังกฤษ)

วัน – พุธ 25 พฤศจิกายน 2563

เวลา –  00:55 น.

สนาม – สตาดิโอ จอร์จอส คาไรสคากี

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยเจอกันทั้งหมด 2 นัด แมนซิตี้ ชนะ 1 นัด โอลิมเปียกอส ไม่เคยชนะแมนซิตี้เลยเวลาเจอกัน และทั้งสองทีมจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า แมนซิตี้ ที่ดูเหนือกว่าชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของขุมกำลังหรือเกรดฟุตบอล คืนนี้ แมนซิตี้น่าจะเป็นฝ่ายที่ครองบอลเยอะกว่าและหาจังหวะเข้าทำคอยเปิดเกมรุกไล่ต้อนเจ้าบ้านจนไปไหนไม่รอดพลาดท่าแพ้คาบ้านไปตามระเบียบ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

โอลิมเปียกอส

พานาธิไนกอส(เหย้า) ชนะ 1-0

โอเอฟไอ (เยือน) ชนะ 2-0

แมนซิตี้(เยือน) แพ้ 0-3 *UCL

อพอลลอน สมีร์นีส(เหย้า) ชนะ 2-0

ปอร์โต้(เยือน) แพ้ 0-2 *UCL

แมนเชสเตอร์ซิตี้

สเปอร์ส(เยือน) แพ้ 0-2

ลิเวอร์พลู(เหย้า) เสมอ 1-1

โอลิมเปียกอส(เหย้า) ชนะ 3-0 *UCL

เชฟ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 1-0

มาร์กเซย(เยือน) ชนะ3-0 *UCL

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

โอลิมเปียกอส เกมคืนนี้จะหมดสิทธ์ใช้นักเตะที่ติดเชื้อโควิด -19 อย่าง ยุสเซฟ เอล-อลาบี กับ อาห์เหม็ด ฮัสซัน และก็ยังมี มาติเยอ วัลบูเอน่า กับ บรูม่า ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนก็จะพลาดลงช่วยทีมในเกมคืนนี้เหมือนกัน นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี  โชเซ่ ซาร์ – ราฟินญ่า, รูเบน เซเมโด้, ป๊าป อาบู ซิสเซ่, โฮเซ่ โฮเลบาส – ยานน์ เอ็มวีล่า, อันเดรียส บูชาลาคิส – ลาซาร์ รานเดโลวิช, คอสตาส ฟอร์ตูนิส, จอร์จอส มาซูราส – ฮิลัล ซูดานี่

แมนเชสเตอร์ซิตี้ เกมนี้สภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์พร้อมทุกตำแหน่ง จะขาดก็แค่ นาธาน อาเก้ เซ็นเตอร์แบ็กตัว ใหม่ป้ายแดง ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวรเอ็นหลังหัวเข่าต้องเข้ารับการรักษาจะพลาดลงช่วยทีมไปอีกหลายสัปดาห์   นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี  เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, อายเมอริก ลาปอร์กต์, ชูเอา คันเซโล่ – โรดรี้ เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกัน, เควิน เดอ บรอยน์ – ริยาด มาห์เรซ, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เซร์คิโอ อเกวโร่

สรุปผล วิเคราะห์บอล โอลิมเปียกอส เกมคืนนี้น่าจะลงสนามด้วยความมั่นใจพอสมควร เพราะฟอร์มของทีมถือว่ากำลังในช่วงขาขึ้น แต่ก็ไม่ใช่งานง่ายเท่าไหร่เมื่อต้องมาเจอกับ แมนซิตี้ ซึ่งเกมแรกที่ โอลิมเปียกอส ไปเยือนทีมเรือใบสีฟ้าที่อักฤษก็โดนถล่มกลับมาเละเทะ 3-0 แถมสภาพทีมคืนนี้ก็ค่อนข้างมีปัญหา ไม่เหมือนกับ แมนซิตี้ที่มากันแบบฟลูทีมหวังมาซิวชัยโดยเฉพาะ เพื่อเรียกความมั่นใจกลับมาหลังจากทีมไม่ชนะใครในลีกมาสองเกมแล้ว จึงมองว่า แมนซิตี้ ที่เกรดบอลและศักยภาพโดยรวมของทีมที่ดูเหนือกว่า โอกาสที่จะบุกมาคว้าสามคะแนนในเกมนี้ก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร