วิเคราะห์บอล 00:55 น. ยูโรปา ลีก(ยุโรป) ลีลล์(ฝรั่งเศส) – เอซี มิลาน(อิตาลี)

ลีลด์(ฝรั่งเศส) – เอซี มิลาน(อิตาลี)

วัน – พฤหัสบดี 26  พฤศจิกายน 2563

เวลา –   00:55 น.

สนาม – สต๊าด ปิแอร์โมรัว

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยเจอกันแค่นัดเดียว และเป็นทางด้าน ลีลล์ ที่ชนะ เอซีมิลาน ไป 3-0 ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ลีลล์ เจ้าบ้านที่ดูจะคักคักเสมอเวลาลงเล่นในรายการนี้ และน่าจะเป็นอีกเกมที่พวกเขาหวังถึง สามคะแนนเพื่อเป็นแชมป์กลุ่มแบบยาวๆ ด้าน มิลาน ที่เจอถล่มเละเทะคาบ้านนัดก่อน คืนนี้คงเล่นแบบระวังตัวมากขึ้น คอยเล่นเกมรับเเล้วโต้กลับเร็ว แต่อย่างไรก็ดีถ้าดูถึงความกระหายขอมองว่า เจ้าบ้านอย่าง ลีลล์ ดูดีกว่าเยอะ โอกาสในการคว้าสามคะแนนในเกมนี้มีค่อนข้างสูงมากทีเดียว

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ลีลล์

ลอริยองต์(เหย้า) ชนะ 4-0

แบรสต์(เยือน) แพ้ 2-3

เอซี มิลาน(เยือน) ชนะ 3-0 *ยูโรปา ลีก

ลียง(เหย้า) เสมอ 1-1

เซลติก(เหย้า) เสมอ 2-2 *ยูโรปา ลีก

เอซี มิลาน

นาโปลี(เยือน) ชนะ 3-1

เวโรน่า(เหย้า) เสมอ 2-2

ลีลล์(เหย้า) แพ้ 0-3 *ยูโรปา ลีก

อูดิเนเซ่(เยือน) ชนะ 2-1

สปาร์ต้าปราก(เหย้า) ชนะ 3-0 *ยูโรปา ลีก

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ลีลล์ เกมคืนนี้มีข่าวดีเมื่อทีมจะได้ โชเซ่ ฟอนเต้, เรยนิลโด้ มันดาว่า และ บูรัค ยิลมาช พ้นโทษแบน พร้อมกลับมาช่วยทีมได้แล้วในเกมนี้ แต่อย่างไรก็ดีทีมยังคงหมดสิทธ์ใช้งาน เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์เชิงสูงชาว โปรตุเกส ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนจะไม่มีชื่อในเกมคืนนี้ นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี ไมค์ เมญอง,เณเรมี่ ปิเอ้ด์,ฟอนเต้,สเวน บ็อตมัน,บราดาริช,โชนาต็อง อิโกเน่,อ็องเดร,บูกาการี่ ซูมาเร,บ็อบบา,โจนาธาน เดวิด,ยูซุฟ ยาซิชี่

เอซี มิลาน เกมคืนนี้ทีมเสียหายไม่น้อยเมื่อ อิบราฮิโมวิช โชคร้ายได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ไม่สามรถลงช่วยทีมได้ในคืนนี้ แถมกองหน้าอีกคนอย่าง ราฟาเอล เลเอา ก็ไม่ฟิตพอที่จะลงสนาม มิลาน เลยจำเป็นต้องใช้ อันเต้ เรบิช ลงมาทำหน้าที่ล่าตะข่ายแทนแก้ขัดไปก่อน นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี ดอนนารุมม่า ,ดีโอโก้ ดาโลต์,ซิมอน เคียร์,โรมันเยรี่,เตโอ แอร์กน็องเดซ,ฟร้องค์ เกสซีเย่,โตนาลี่,ซามู กาสตีเยโฆ,บราฮิม ดิอาซ,อันเต้ เรบิช

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้ถ้าเทียบกันแล้วทาง ลีลล์ ดูจะเน้นถ้วยนี้เป็นพิเศษ พวกเขาทำผลานในรายการนี้ได้ดีมากๆ นัดที่แล้วที่ทั้งคู่เจอกันก็เป็น ลีลล์ ที่จัดการถล่มมิลานคาบ้านไป 3-0 แถมคืนนี้ เอซีมิลาน ไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าฟอร์มเก่งของทีม ยิ่งลดถอนความน่ากลัวลงไปไม่น้อย เกมรุกน่าจะขาดสีสันพอสมควร นักเตะอย่าง อันเต้ เรบิช ที่เกมนี้จะยืนเป็นหน้าเป้าแทน ก็หวังผลไม่ค่อยได้เหมือน อิบราฮิโมวิช โอกาสที่มิลานจะโดนย้ำแค้นอีกเกมก็มมีความเป็นไปได้ สูงทีเดียว