วิเคราะห์บอล 00:55 น. ยูโรปา ลีก (ยุโรป) ซอร์ย่า (ยูเครน) – เลสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ)

ซอร์ย่า (ยูเครน) – เลสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ)

วัน –  พฤหัสบดี 3 ธันวาคม 2563

เวลา –  00:55 น.

สนาม – สลาวูติช อารีน่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยเจอกันแค่นัดเดียวในรายการ ยูโรปา ลีก และเป็นทางด้าน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ชนะไป 3-0 ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ผลการแข่งขันก็น่าจะไม่ต่างจากนัดแรกที่เจอกัน เลสเตอร์ ที่เหนือกว่ารอบทิศ คงสามารถบุกมาย้ำแค้น ซอร์ย่า ได้ถึงถิ่นแน่นอนถ้าไม่มีการพลิกล็อกเกิดขึ้น  1 ประตูสำหรับเลสเตอร์ ซิตี้ มีแน่ๆรอแค่เม็ดสองเท่านั้นเอง 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ซอร์ย่า

มิไน(เยือน) ชนะ 3-0

เออีเค เอเธนส์(เยือน) ชนะ 3-0 *ยูโรปา ลีก

วอร์สคลา(เหย้า) เสมอ 0-0

เออีเค เอเธนส์(เหย้า) แพ้ 1-4 *ยูโรปา ลีก

เปโตรเว่(สนามกลาง) เสมอ 1-1

เลสเตอร์ ซิตี้

ฟูแล่ม(เหย้า) แพ้ 1-2

บราก้า(เยือน) เสมอ 3-3 *ยูโรปา ลีก

ลิเวอร์พูล(เยือน) แพ้ 0-3

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 1-0

บราก้า(เหย้า) ชนะ 4-0 *ยูโรปา ลีก

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ซอร์ย่า เกมนี้สภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์ ไร้ปัญหาอะไรรบกวน ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ หรือคิดโทษแบนแต่อย่างใด นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี มิกิต้า เชฟเชนโก้ – เดนี่ส์ ฟาโวรอฟ, วิตาลิ เวอร์นี่ดัป, อาบู ฮานนา, อันเดรจส์ ชิกานิคส์ – วลาดิสลาฟ โกเชอร์คิน, วลาดเรน ยูร์เชนโก้, โลวโร เชฟ, เยกอร์ นาซาริยา – วลาดสลาฟ คาเบฟ – โอเลซานดรา เกลดกี้

เลสเตอร์ ซิตี้ เกมคืนนี้ทีมจะได้ตัว ริคาร์โด้ เปเรยร่า หายเจ็บกลับมาลงซ้อมกำทีมสำรองได้แล้ว แต่ยังขาดความฟิตอยู่น่าจะพลาดเกมนี้แน่นอนแล้ว รวมไปถึงพวกที่เดี้ยงยาวอย่าง โซยุนชู,อามาร์ตี้,วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ และ ติโมธี คาสตานเญ่ ก็จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมเช่นเดียวกัน นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, เวส มอร์แกน, เจมส์ จัสติน – มาร์ค อัลไบรท์ตัน, เดนนิส ปราต, ยูริ ตีเลอม็องส์, ลุค โธมัส – เซนกิซ อุนแดร์, อาโยเซ่ เปเรซ – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

สรุปผล วิเคราะห์บอล เกมนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องการสามคะแนนเพื่อการันตีตำแหน่งแชมป์กลุ่ม และพวกเขามาเยือน ซอร์ย่า ด้วยสภาพทีมที่เป็นต่อมากกว่า ตามชื่อชั้นของนักเตะในทีม แม้งทีมอาจจะมีการโลเตชั่นนักเตะบ้างก็ตาม ด้านเจ้าบ้าน ซอร์ย่า ถ้าอยากเข้ารอบน็อคเอาท์ต่อไปก็ต้องคว้าสามคะแนนในเกมนี้สถานเดียวเท่านั้น แถมเกมนี้ได้เฝ้ารัง ซอร์ย่า คงพร้อมสู้เต็มที่ แต่อย่างไรก็ดีเชื่อเหลือเกินว่า ซอร์ย่า ไม่น่าจะต้านเกมรุกของ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ โอกาสยับเยินคาถิ่นตัวเองมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว