วิเคราะห์บอล 02:00 น. อีแอฟแอล โทรฟี่ (อังกฤษ) บาร์โรว์(11,ลีกทู ) – แอคคริงตัน(14,ลีกวัน)

บาร์โรว์ (11,ลีกทู ) – แอคคริงตัน (14,ลีกวัน)

วัน –  10 พฤศจิกายน 2563

เวลา –  02:00 น.

สนาม – โปรเกรสชั่น โซลิคเตอร์ส สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งคู่เคยเจอกันแค่ 1 นัด และเป็นทางด้าน บาร์โรว์ ที่ชนะ ไป 2-0 ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ทีมเยือนอย่าง แอคคริงตัน ที่มีเกมรุกหวังผลได้ในฤดุกาลนี้ น่าจะบุกมาเบียดเอาชนะ เจ้าบ้านอย่าง บาร์โรว์ ไปได้ในที่สุด เกมคืนนี้เชียรืทีมเยือนได้ไม่เสียหาย

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บาร์โรว์

กริมสบี้(เยือน) แพ้ 0-1

แบร็ดฟอร์ด (เหย้า) ชนะ 1-0

แมนส์ฟิลด์(เยือน) ชนะ 4-2

วอลซอลล์(เหย้า) เสมอ 2-2

โบลตัน (เหย้า) เสมอ 3-3

แอคคริงตัน

ทรานเมียร์ (เยือน) แพ้ 1-2 *เอฟเอ คัพ

ฟลีตสู้ด (เหย้า) ชนะ 1-0

 อิปสวิช(เยือน) แพ้ 0-2

รอชเดล (เหย้า) ชนะ 2-1

แบล็คพลู(เหย้า) เสมอ 1-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บาร์โรว์ เกมคืนนี้ทีมไม่มีปัญหาเรื่องนักเตะที่บาดเจ็บ หรือติดดทษแบนแต่อย่างใด นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามก็มี โจเอล ดิกสัน (GK),สก็อต วิลสัน ,คอนเนอร์ บราวน์,แมทธิว แพ็ต,ทอม บิลลิ่ง,ไมค์ โจน,คัลลั่ม แกร็บลิน,ลุค เจมส์,ดิออ แองกัส,แฮร์ริสัน แบ็กกิ้น

แอคคริงตัน เกมคืนนี้ความพร้อมของทีมค่อนข้างสมบูรณ์ ไม่มีรายชื่อนักเตะที่บาดเจ็บเพิ่มเติม พร้อมส่งนีกเตะแกนหลักของทีมลงสนามทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น โทบี ซาวิน(GK),มูฮัมเหม็ด,สตีเฟ่น ซาม่า ,แจ็ค โบลตัน,โรเจอร์ส , มาร์ค ฮิวจ์ส,เดวิด อันลัน,คาเมรอน พิทชาด,อูวากาบี้,ดิออน ชาร์ลส์ ,โคลบี้ บิช็อป

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้ต้องบอกเลยว่า ฟอร์มของทั้งสองทีมในช่วงนี้ ยังมองหาความแน่นอนไม่ได้แกว่งไปมาตลอด แต่อย่างไรก็ดี มองว่าทีมเยือนอย่าง แอคคริงตัน ที่ยืนระยะได้ดีกว่า มีโอกาสสูงมากที่จะบุกมาชนะคว้าสามแต้มในบ้านของ บาร์โรว์ ที่ซีซั่นนี้เกมรับชอบเสียสมาธิทำให้ทีมเสียประตูค่อนข้างง่าย เกมคืนนี้ถ้าเจอ ทีมเยือนเล่น เพรสซิ่งเร็วน่าจะมีปัญหาพอสมควร