วิเคราะห์บอล 02:15 น. พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) ลิเวอร์พลู (3) – เลสเตอร์ซิตี้ (1)

ลิเวอร์พลู (3) – เลสเตอร์ซิตี้ (1)

วัน –  อาทิตย์ 22 พฤศจิกายน 2563

เวลา –   02:15น.

สนาม – แอนฟิลด์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน ลิเวอร์พลู ชนะ  4 นัด เลสเตอร์ ไม่ชนะเลยช่วงหลังที่เจอกัน และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เจ้าบ้านที่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บกับนักเตะที่ป่วยจากเชื้อไวรัสโควิด-19 หลายคน ส่งผลต่อการจัดตัวผู้เล่นลงสนามแน่นอน แถมคืนนี้ต้องเจอกับเลสเตอร์ที่ ชั่วโมงนี้เจอกับใครก็ได้ฟอร์มกำลังร้อนแรงเลยทีเดียว เชื่อว่า เลสเตอร์ สามารถบุกมาเอาชนะ ลิเวอร์พลู เก็บสามแต้มเพื่อทะยานเป็นจ่าฝูงต่อไป

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ลิเวอร์พลู

แมนซิตี้(เยือน) เสมอ 1-1

อตาลันต้า(เยือน) ชนะ 5-0 *UCL

เวสต์แฮม(เหย้า) ชนะ 2-1

มิคทิลลันด์(เหย้า) ชนะ 2-0 *UCL

เชฟ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 2-1

เลสเตอร์ ซิตี้

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 1-0

บราก้า(เหย้า) ชนะ 4-0 *ยุโรปา

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 4-1

เออีเค เอเธนส์(เยือน) ชนะ 2-1

อาร์เซน่อล(เยือน) ชนะ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ลิเวอร์พลู เกมคืนนี้ ทีมจะขาดผู้เล่นหลายคนหลายตำแหน่งไม่ว่าจะเป็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่มีอาการเกี่ยวกับหัวเข่า รวมไปถึง นักเตะที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วอย่าง ฟาน ไดค์ , อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และ โจ โกเมซ  แถมยังต้องมาลุ้นว่า ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ อเล็ก อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จะฟิตพร้อมลงช่วยทีมในเกมนี้หรือไม่ ขณะที่กองหน้าตัวเก่งของทีมอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังคงกักตัวอยู่ที่ อียิปต์ พลาดลงช่วยทีมเหมือนกัน  นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี อลีสซง เบ็คเกอร์ – เจมส์ มิลเนอร์, โฌแอล มาติป, เนธาเนียล ฟิลิปส์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ฟาบินโญ่, จอร์จินิโอ ไวนัลดุม , ดีโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

เลสเตอร์ ซิตี้ เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม มีแต่นักเตะที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วอย่าง โซยุนชู,แดเนียล อามาร์ตี้,วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ อย่างไรก็ดีคืนนี้ทีมจะได้ โฟฟาน่า กับ ทิโมธี กาสตาเญ่ ที่ฟิตเต็มร้อยพร้อมลงสนาม นักเตะที่คาดว่าจะลงเล่นคืนนี้ ก็มี แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, คริสเตียน ฟุคส์ – ติโมธี คาสตันเย่, น็อมปาลิส เมนดี้, ยูริ ตีเลอม็องส์, เจมส์ จัสติน – เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

สรุปผล วิเคราะห์บอล เกมคืนนี้ ลิเวอร์พลูขาดผู้เล่นเกมรับและรุกพร้อมกัน เรียกว่า กองหลังโคม่ากองหน้าโควิด แต่อย่างไรก็ดี ผู้เล่นที่เข้ามาทดแทนก็ยังคงแกร่งอยู่พอสมควร ด้านทีมเยือน เลสเตอร์ ที่ขุมกำลังคืนนี้พร้อมกว่าเจ้าบ้านชัดเจน กุนซืออย่าง ร็อดเจอร์ส น่าจะกำชับลูกทีมให้ลุยแหลก ซึ่งคืนนี้ เลสเตอร์ คงสร้างปัญหาให้เจ้าบ้านต้องปวดหัวได้แน่นอน และตลอด 90 นาทีน่าจะเป็นเกมที่พลิกไปพลิกมา ผลัดกันรุกผลัดกันรับ แต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้ว ลิเวอร์พลูที่คืนนี้ต้องใช้กองหลังจำเป็นหลายคนไม่น่าจะต้านเกมรุกของ เลสเตอร์ได้ จบเกม จิ้งจอกสยาม น่าจะเป็นฝ่ายที่คว้าสามคะแนนในเกมนี้ไปครอง