วิเคราะห์บอล 02:15 น. พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) อาร์เซน่อล(12) – วูล์ฟแฮมป์ตัน (9)

อาร์เซน่อล (12) – วูล์ฟแฮมป์ตัน (9)

วัน –  อาทิตย์ 29 พฤศจิกายน 2563

เวลา – 02:15 น.

สนาม – เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน อาร์เซน่อล ชนะ 2 นัด วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ทั้งสองทีมมีขุมกำลังที่ไม่ต่างกันมาก ค่อนข้างสูสี แต่เจ้าบ้านช่วงนี้มีปัญหาเรื่องของการจบสกอร์ ที่พักหลังยิงประตูได้น้อยเหลือเกิน เทียบกันแล้วแนวรุกของทีมเยือน ดูวูบวาบมากกว่าด้วยซ้ำไป เกมนี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน สู้ได้แน่นอนไม่น่าจะแพ้กลับออกไป อย่างน้อยต้องมีแต้มติดมือกลับบ้าน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อาร์เซน่อล

โมลด์(เยือน) ชนะ 3-0 *ยูโรปา ลีก

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เยือน) เสมอ 0-0

แอสตัน วิลล่า(เหย้า) แพ้ 0-3

โมลด์(เหย้า) ชนะ 4-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 1-0

วูล์ฟแฮมป์ตัน

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) เสมอ 1-1

เลสเตอร์(เยือน) แพ้ 0-1

คริสตัล พาเลซ(เหย้า) ชนะ 2-0

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) เสมอ 1-1

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อาร์เซน่อล เกมนี้จะไม่มี นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกตัวพริ้วที่ไปหัวร้อนโดนใบแดงไล่ออกจากสนามนัดที่แล้ว เกมนี้ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงช่วยทีม รวมไปถึง โธมัส ปาร์เตย์ ห้องเครื่องตัวเก่งของทีม ก็จะไม่มีชื่อในเกมนี้เหมือนกันเพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนทางด้าน เอลเนนี่ กับ โคลาซินัช สองคนนี้ยังคงต้องกักตัวต่อไปเพราะยังตรวจเจอเชื้อโควิด-19 อยู่ นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี แบรนด์ เลโน่ – เอคตอร์ เบเยริน, ดาวิด ลุยซ์, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ – กรานิต ชาก้า, ดานี่ เซบายอส – วิลเลียน, โจ วิลล็อก, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง – อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

วูล์ฟแฮมป์ตัน สภาพทีมค่อนข้างพร้อมสมบูรณ์แล้วเมื่อทีมได้ คอนอร์ เคาดี้ ที่พ้นช่วงกักตัวกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้วพร้อมเป็นตัวเลือกให้กับทีมในเกมนี้ นอกนั้นก็ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติมหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี รุย ปาตริซิโอ – วิลลี่ โบลี่, คอเนอร์ คัวดี้, มักซิมิเลียน คิลแมน – เนลสัน เซเมโด้, ชูเอา มูตินโญ่, รูเบน เนเวส, ราย็อง ไอต์-นูรี่ – อดาม่า ตราโอเร่, เปโดร เนโต้, ราอูล ฮิเมเนซ

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้อาร์เซน่อล สามารถเรียกความมั่นใจกลับมาได้ไม่น้อยจากชัยชนะนัดล่าสุด เกมนี้แม้ว่าจะได้เฝ้ารังแต่ก็ไม่ง่ายเมื่อต้องมาเจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่มักจะเล่นได้ดีเมื่อเจอกับทีมใหญ่ ศักยภาพโดยรวมก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่ เเนวรุกของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ก็มีดีพอตัว เขื่อว่าสามารถบุกมาสู้ได้แบบสูสี อย่างน้อยก็น่าจะยื้อจนแบ่งแต้มออกไปได้ ไม่กลับบ้านมือเปล่าแน่นอน