วิเคราะห์บอล 02:45 น. ยูฟ่า เนชั่น ลีก (ทีมชาติ) โปแลนด์ – ฮอลแลนด์

โปแลนด์ – ฮอลแลนด์

วัน – พุธ 18 พฤศจิกายน 2563

เวลา –  02:45 น.

สนาม – ซิเลเซียน สเตเดี้ยม,ชอร์ซอฟ

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน โปแลนด์ ไม่เคยเอาชนะฮอลแลนด์ได้เลยช่วงหลังที่เจอกัน และฮอลแลนด์ ชนะ 4 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ฮอลแลนด์ ที่กำลังทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ แถมเกมล่าสุดก็เพิ่งชนะมา พกความมั่นใจมาเต็มที่ เชื่อว่าสุดท้ายแล้วคงเป็นทีมเยือนที่จะสามารถบุกมาเอาชนะ โปแลนด์ ได้ถึงถิ่น 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

โปแลนด์

อิตาลี(เยือน) แพ้ 0-2

ยูเครน(เหย้า) ชนะ 2-0 *กระชับมิตร

บอสเนีย(เหย้า) ชนะ 3-0

อิตาลี(เหย้า) เสมอ 0-0

ฟินแลนด์(เหย้า) ชนะ 5-1 *กระชับมิตร

ฮอลแลนด์

บอสเนีย(เหย้า) ชนะ 3-1

สเปน(เหย้า) เสมอ1-1 *กระชับมิตร

อิตาลี(เยือน) เสมอ 1-1

บอสเนีย(เยือน) เสมอ 0-0

แม็กซิโก(เหย้า) แพ้ 0-1 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

โปแลนด์ สภาพทีมคืนนี้ทีมค่อนข้างสมบูรณ์ จะขาดก็แต่ ยาเซ็ค โกราลสกี้ ที่ติดโทษแบน เพราะโดนใบแดงไล่ออกจากสนามเมื่อเกมก่อนหน้านี้ ที่แพ้ อิตาลี 2-0 นอกจากนี้ทีมก้ไม่ได้มีปัญหาเพิ่มเติมอะไร นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเกมคืนนี้ ก็มี ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ – โทมัสซ์ เคดซิโอร่า, คามิล กลิค, เซบาสเตียน วาลูคีวิช, บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้ – เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค, คาโรล ลิเน็ตตี้, พิโอเตอร์ ซีลินสกี้, มาเตอุสซ์ คลิช, – อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ฮอลแลนด์ เกมคืนนี้ทีมก็ไม่ได้มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ้บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติมแต่อย่างใด แต่อาจจะมีการปรับเปลี่ยนตัวผุ้เล่นเล็กน้อย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กับ ดอนเยลล์ มาเล่น น่าจะมีโอกาสได้ลงเป็นตัวจริงในคืนนี้ นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี มาร์โค บิโซต – ฮันส์ ฮาเตบัว, สเตฟาน เดอ ฟราย, โจเอล เวลท์มัน, แพทริค ฟาน อานโฮลท์ – เฟร้งกี้ เดอ ยอง, จอร์จินิโอ ไวนัลดุม – เมมฟิส เดอปาย, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค, ควินซี่ โพรเมส – ดอนเยลล์ มาเล่น 

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้เดือดแน่นอน เพราะทั้งสองทีมมีโอกาสเป็นแชมป์กลุ่มด้วยกันทั้งคู่ แต่ก็ต้องพึ่งดวงด้วยนิดหน่อย เพราะต้องลุ้นให้ บอสเนีย พลิกล็อกเอาชนะ อิตาลี  ให้ได้ ซึ่งตามหลักความเป็นจริงแล้วค่อนข้างยาก ส่วนเกมคืนนี้ โปแลนดื ที่ได้เล่นในบ้านน่าจะได้เปรียบนิดหน่อย ส่วนทางด้าน ฮอลแลนด์ ทีมกำลังมั่นใจเพราะสามารถมองหาชัยชนะนัดแรกได้แล้วในยุคของ กุนซือ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ แต่ถึงอย่างนั้นเกรดบอลของทั้งสองทีมก็ไม่ได้ห่างกันมาก น่าจะสู้กันได้อย่างสูสี แต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้ว ฮอลแลนดื ที่กำลังมั่นใจน่าจะเบียดเอาชนะ โปแลนด์ ไปได้แบบหวุดหวิด อาจจะเหนื่อยหน่อยแต่เชื่อว่าทีมเยือนชนะได้