วิเคราะห์บอล 02:45 น. ยูฟ่า เนชั่น ลีก (ทีมชาติ) อังกฤษ – ไอซ์แลนด์

อังกฤษ – ไอซ์แลนด์

วัน – พุธ 18 พฤศจิกายน 2563

เวลา –  02:45 น.

สนาม – เวมบลีย์ สเตเดี้ยม , ลอนดอน

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยเจอกันแค่สามครั้ง อังกฤษ ชนะ 2 นัด ไอซ์แลนด์ ชนะ 1 นัด และทั้งสองทีมไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลย ส่วนเกมคืนนี้มองว่า อังกฤษ ที่ภาพรวมดูดีกว่าชัดเจน  น่าจะเอาชนะเกมนี้ได้ไม่ยาก เพราะทีมเยือน ไอซ์แลนด์ ขาดนักเตะตัวหลักหลายคนน่าจะส่งผลถึงการจัดทัพลงสนามพอสมควร และไม่น่าจะต้าน เกมรุกของ อังกฤษ ไหวและแพ้ไปในที่สุด

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อังกฤษ

เบลเยี่ยม(เยือน) แพ้ 0-2

ไอร์แลนด์(เหย้า) ชนะ 3-0 *กระชับมิตร

เดนมาร์ก(เหย้า) แพ้ 0-1

เบลเยียม(เหย้า) ชนะ 2-1

เวลส์(เหย้า) ชนะ 3-0 *กระชับมิตร

ไอซ์แลนด์

เดนมาร์ก(เยือน) แพ้ 1-2

ฮังการี(เยือน) แพ้ 1-2 *คัดยูโร

เบลเยียม(เหย้า) แพ้ 1-2

เดนมาร์ก(เหย้า) แพ้ 0-3

โรมาเนีย(เหย้า) ชนะ 2-1 *คัดยูโร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อังฤกษ เกมคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน จอร์แดน เฮนดอร์สัน  , เบน ชิลเวลล์ และ ราฮิม สเตอร์ลิง ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่เกมนี้จะได้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ รีซ เจมส์ พ้นโทษแบนกลับมามีชื่อเป็นตัวจริงคืนนี้ ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี จอร์แดน พิ๊คฟอร์ด – ไคล์ วอล์คเกอร์, เอริก ดายเออร์, แฮร์รี่ แม็คไกวร์ – คีแรน ทริปเปียร์, เดคลาน ไรซ์, แฮร์รี่ วิงค์ส, บูกาโย่ ซาก้า – เจดอน ซานโช่, แจ็ค กรีลิช, แฮร์รี่ เคน

ไอซ์แลนด์ เกมคืนนี้จะขาดผู้เล่นตัวหลักมากถึง7 คน รักนาร์ ซิกูร์ดส์สัน,บียอร์กวิน มักมุสสัน,แอรอน กุนนาร์สสัน,กุ๊ดมุนด์สสัน,กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน,ออร์น คาร์ตานส์สัน,ฟินน์โบกาสัน และยังรวมไปถึง ฮอร์ดูร์ มักนุสสัน ที่ติดโทษแบน หมดสิทธ์ลงช่วยทีมคืนนี้ นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี รูนาร์ อเล็กรูนาส์สสัน,อัลฟอนส์ ชามป์สเต็ด,สเวอร์เรียร์อิงกี้ อินกาสัน,ฮอร์ตูร์ เฮอร์มันน์สสัน,เบียร์เคียร์มาร์ เซวาร์สสัน,อันดรี บัลดูร์สสัน,เบียร์เคียร์ บียาร์นาสัน,ไอซัค เบิร์กมันน์, อารี เฟรเยอร์ สกูลาสัน , ยอน ดาดี้ บ๊อดวาร์สสัน,โคลไบน์ ซิกปอร์สสัน

สรุปผล วิเคราะห์บอล เกมคืนนี้ อังกฤษ ลงมาเล่นให้ครบตามโปรแกรมเท่านั้น เพราะหมดสิทธิ์เข้ารอบต่อไปแล้วแน่นอนแล้ว และถึงแม้ว่าเกมนี้จะมีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นเยอะพอสมควร แต่ภาพรวมก็ยังคงดูดีกว่า ไอซ์แลนด์ อยู่หลายขุม ด้านทีมเยือน ไอซ์แลนด์ เกมนี้ต้องมาเยือน อังกฤษ ทั้งที่สภาพทีมขาดตัวหลักเพียบ น่าจะเป็นงานยากพอสมควร และน่าจะเป็นการคุมทีมนัดสุดท้าย(ไม่ต่อสัญญา)ของ กุนซือ เอริค ฮัมเร็น ที่จบด้วยการพ่ายแพ้แบบไม่มีพลิกล็อกแน่นอน