วิเคราะห์บอล 02:45 น. เกมกระชับมิตร (ทีมชาติ) สหรัฐอเมริกา – ปานามา

สหรัฐอเมริกา –  ปานามา

วัน – จันทร์ 16 พฤศจิกายน 2563

เวลา –  02:45 น.

สนาม – เวียเนอร์ นอยสตัดเตอร์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน สหรัฐอเมริกา ชนะ  3 นัด ส่วน ปานามา ช่วงหลังที่เจอ สหรัฐอเมริกาพวกเขาไม่ชนะเลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า สหรัฐอเมริกา ทีมชุดนี้มีผู้เล่นเลือดใหม่ที่น่าสนใจหลายคน ล้วนแต่เป็นนักเตะตัวหลักของหลายสโมสรในยุโรป  เชื่อว่า อเมริกา ที่สดกว่าน่าจะเบียดชนะ ปานามา ได้ไม่ยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

สหรัฐอเมริกา

เวลส์(เยือน) เสมอ 0-0 *กระชับมิตร

คอสตาริกา(เหย้า) ชนะ 1-0  *กระชับมิตร

คิวบา (เยือน) ชนะ 4-0  *กระชับมิตร

แคนาดา(เหย้า) ชนะ 4-1  *กระชับมิตร

แคนาดา(เยือน) แพ้ 0-2   *กระชับมิตร

ปานามา

ญี่ปุ่น (สนามกลาง)  แพ้ 1-0  *กระชับมิตร

คอสตาริกา(เยือน) ชนะ 1-0  *กระชับมิตร

คอสตาริกา(เยือน) ชนะ 1-0  *กระชับมิตร

กัวเตมาลา(เยือน) ชนะ 2-0  *กระชับมิตร

นิการากัว(เยือน) เสมอ 0-0  *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

สหรัฐอเมริกา เกมนี้น่าจเป็นการให้โอกาสบรรดาดาวรุ่งลงสนามไปหาประสบการณ์ เช่น ทิม รีม , โอเว่น โอตาโช,ทิโมธี เวอาห์ แต่ในทีมก็ยังคงมีแกนหลัก คอยประคองเหมือนเดิม  นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี แซ็ค สเตฟเฟ่น – เซอร์จิโน่ เดสท์, ทิม รีม, จอห์น บรู๊คส์, แอนโทนี่ โรบินสัน – ไทเลอร์ อดัมส์, เวสตัน แม็คเคนนี่, โจวานนี่ เรย์น่า – ยูนุส มูซาห์, คอนราด เด ลา ฟวนเต้, ทิโมธี เวอาห์

ปานามา  เกมคืนนี้ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม มีแต่นักเตะที่ติดโทษแบนที่จะไม่ได้ลงสนามเกมคืนนี้อย่าง หลุยส์ เมฮิอา ผู้รักษาประตูที่โดนไล่ออกจากสนามในเกมที่แพ้ ญี่ปุ่น 1-0 ทำให้เกมนี้ ออร์ลันโด้ มอสเกร่า นายทวารมือสอง จะลงทำหน้าที่แทน  ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเกมคืนนี้ ก็มี ออร์ลันโด้ มอสเกร่า  , มิชาเอล อาเมียร์ มูริลโล่, ฮาโรล์ด คัมมิงส์, ฟีเดล เอสโคบาร์, เอริก เดวิส – อาร์มันโด้ คูเปอร์, อานิบาล โกดอย – เอ็ดการ์ บาร์เซนาส, เอดูอาร์โด้ เกร์เรโร่, โฮเซ่ หลุยส์ โรดริเกซ – กาเบรียล ตอร์เรส

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้ถึงแม้ว่าเกมคืนนี้จะใช้สนามกลาง ที่ ออสเตรีย เป็นสังเวียน ทีม พญาอินทรีย์ ดูจะเหนือกว่านิดหน่อยถ้ามองจากศักยภาพโดยรวม แม้ทีมชุดที่จะใช้แข่งในคืนนี้จะขาดนักเตะชื่อดังไปบ้าง ก็ไม่ได้ส่งผลมากเท่าไหร่ ส่วน ปานามา ฟอร์มช่วงหลักต้องบอกว่ายอดเยี่ยมมาโดยตลอดแต่มาสะดุด เกมล่าสุดที่แพ้ ญี่ปุ่นไป 1-0 ไม่รู้ว่าจะเสียความมั่นใจไปมากน้อยแค่ไหน สุดท้ายแล้วเชื่อว่าถ้าแลกหมัดกัน ด้วยเกรดฟุตบอลที่ไม่ต่างกันมาก คงเป็นเกมที่ค่อนข้างตึง และน่าจะเป็น สหรัฐอเมริกา ที่เบียดเข้าป้ายคว้าชัยชนะไปครอง