วิเคราะห์บอล 02:45 น. แชมป์เปี้ยนชิพ (อังกฤษ) เบรนท์ฟอร์ด(9) – ควีนส์ปาร์ค(13)

เบรนท์ฟอร์ด(9) – ควีนส์ปาร์ค(13)

วัน –  ศุกร์ 27 พฤศจิกายน 2563

เวลา –  02:45 น.

สนาม – กรีฟฟิน พาร์ค

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน เบรนท์ฟอร์ด ชนะ 4 นัด ควีนส์ปาร์ค ชนะ 1 นัด และทั้งสองทีมช่วงหลังที่เจอกันไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลย ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เบรนท์ฟอร์ด เจ้าบ้านดูดีกว่าชัดเจน แถมได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน ถ้าคืนนี้ไม่ใช้โอการเปลือง เบรนท์ฟอร์ด น่าจะซิวชัยได้ไม่ยาก จัดการคว้าสามคะแนนทะยานขึ้นไปอยู่อันดับที่ 4 บนตารางคะแนนแบบชั่วคราว

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เบรนท์ฟอร์ด

บาร์นลี่ย์(เยือน) ชนะ 1-0

วีคอมบ์(เยือน) เสมอ 0-0

มิดเดิ้ลสโบรช์(เหย้า) 0-0

สวอนซี(เหย้า) เสมอ 1-1

ลูตัน ทาวน์(เยือน) ชนะ 3-0

ควีนส์ปาร์ค

ร็อตเธอร์แฮม(เหย้า) ชนะ 3-2

วัตฟอร์ด(เหย้า) เสมอ 1-1

แบล็คเบิร์น(เยือน) แพ้ 3-1

ดาร์บี้(เยือน) ชนะ 1-0

คาร์ดิฟฟ์(เหย้า) ชนะ 3-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เบรนท์ฟอร์ด เกมคืนนี้นักเตะที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วยังไม่สามารถลงช่วยทีมได้เหมือนเดิมไม่ว่าจะเป็น คริสเตียน นอร์การ์ด,แซนดอน แบปติสต์ และ มัดส์ โรเอร์สเลฟ รามุสเซ่น รวมไปถึงเคสของ อีธาน พินน็อค ที่ต้องเช็คความฟิตว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่เพราะเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากเกมกลางสัปดาห์ ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี ดาบิด ราย่า มาร์ติน – เฮนริค ดัลส์การ์ด, ปอนตุส ยานส์สัน, ริโก้ เฮนรี่ – มัทเธียส เยนเซ่น, วิคาลี่ ยาเน็ตต์, โจชัว ดาซิลวา – ไบรอัน เอ็มบัวโม่, ทาริก โฟซู-เฮนรี, อิวาน โทนี่ย์

ควีนส์ปาร์ค เกมนี้จะไม่มีชื่อของ โรเบิร์ต ดิ๊ดกี้ ที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างการซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วทำให้เจ้าตัวพลาดลงเล่นเกมคืนนี้แน่นอนแล้ว  นอกจากนี้ก็ยังมี อังเกล รันเกล ที่เจ็บเอ็นร้อยหวาย กับ ลุ้ค เอมอส ที่เข่าพังต้องพักยาวทั้งซีซั่น ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มีเซนี่ ทิโมธี เดียง – ออสแมน คาเคย์, โยอัน บาร์เบต, คอเนอร์ มาสเตอร์สัน, นิโก้ ฮามาเลเนน – ทอม แคร์โรว์, เจฟฟ์ คาเมรอน – ไบรท์ โอซายี่-ซามูเอล, อิเลียส แคร์, คริส วิลล็อค – ลินดอน ไดคส์

สรุปผล วิเคราะห์บอล แบรนท์ฟอร์ด 5 นัดหลังสุดยังไม่แพ้ใครกำลังมั่นใจแบบสุดๆ แนวรุกของทีมมีนักเตะให้เลือกโรเตชั่นหลายคน  แต่อย่างไรก็ดีเกมรุกฤดูกาลนี้ดูจะดร็อปลงจากซีซั่นที่แล้วพอสมควรแต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ด้านทีมเยือน ควีนส์ปาร์ค ฤดูกาลนี้มีปัญหากับการเล่นนอกบ้านตลอดฟอร์มไม่นิ่งมักจะมีจังหวะพลาดให้เห็นตลอด แถมสถิติ ที่เจอกับ เบรนท์ฟอร์ด ก็เป็นรอง ถ้าเจ้าบ้านคืนนี้ไม่ยิงทิ้งยิงขว้างโอกาสที่จะเก็บสามแต้มก็มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงทีเดียว