วิเคราะห์บอล 02:45 น. แชมเปี้ยน ชิพ (อังกฤษ) โคเวนทรี (21) – เบอร์มิงแฮม (17)

โคเวนทรี (21) – เบอร์มิงแฮม (17)

วัน –  ศุกร์ 20 พฤศจิกายน 2563

เวลา –  02:45 น.

สนาม – เซนต์ แอนดรูว์ส

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่เจอกัน โคเวนทรี ไม่ชนะเบอร์มิงแฮมเลยเวลาเจอกัน ในขณะที่ เบอร์มิงแฮม ชนะ 1 นัด และทั้งสองทีมจบด้วยผลเสมอ 4 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เบอร์มิงแฮม ทีมเยือนน่าจะมีโอกาส ชนะ ในเกมนี้ได้ เพราะ โคเวนทรี ก็ไม่ได้เเกร่งไปกว่า เบอร์มิงแฮม เลยสักนิดเดียวและถ้าวัดจากฟอร์ม ชั่วโมงนี้ ทีมเยือนดีกว่าแนน่อน เชื่อว่าสุดท้ายแล้วคงเป็น เบอร์มิงแฮมที่เป็นฝ่ายบุกมาตบสั่งสอน โคเวนทรี ถึงถิ่น 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

โคเวนทรี

วัตฟอร์ด(เยือน) แพ้ 2-3

ฟอเรสต์(เยือน) แพ้ 1-2

เร้ดดิ้ง(เหย้า) ชนะ 3-2

มิดเดิ้ลสโบรช์(เยือน) แพ้ 0-2

แบล็คเบิร์น(เหย้า) แพ้ 0-4

เบอร์มิงแฮม

บอร์นมัธ(เหย้า) แพ้ 1-3

วีคอมบ์ (เหย้า) แพ้ 1-2

เปรสตัน(เยือน) ชนะ 2-1

ฮัดเดอร์สฟิลด์(เหย้า) ชนะ 2-1

ควีนส์ปาร์ค(เยือน) เสอ 0-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

โคเวนทรี เกมคืนนี้ยังคงเจอกับข่าวร้ายเมื่อ ณูเลียง ดาคอสต้า ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาซ้อมเบาๆกับทีมได้แล้ว จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดรอบสอง  หมดสิทธ์ลงช่วยทีมคืนนี้ รวมไปถึงนักเตะคนอื่นที่เจอโรคเดี้ยงถามหาเหมือนกันอย่าง แฟนคาตี้ ดาโบ,แม็ตตี้ ก็อดเด้น,เวส โยเบลโล่, เลียม เคลลี่,โจดี้ โจนส์,บาปาก้า พวกนี้ก็อดลงช่วยทีมเหมือนกัน ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี มาร์โค มาโรซี่ – โดมินิค ฮายแอม, ไคล์ แม็คแฟดเซน, ไมเคิ่ล โรส – แซม แม็คคัลลั่ม, กุสตาโว่ ฮาเมอร์, เบน ชีฟ, คัลลั่ม โอแฮร์, ไรอัน กิลส์ – ไทเลอร์ วอล์คเกอร์

เบอร์มิงแฮม เกมคืนนี้ ต้องลุ้นว่านักเตะอย่าง เจค คล้าก-ซัลเตอร์ กับ อดัม เคลย์ตัน จะผ่านความฟิตเพื่อลงเล่นเกมนี้ได้หรือไม่ แต่ที่ไม่ต้องลุ้นคือจะได้ อิวาน ซุนยิช พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้แล้ว รวมไปถึงนักเตะอย่าง โจนาธาน เลโก้ และ แกรี่ การ์ดเนอร์ ที่กลับมาฟิตเต็มร้อย พร้อมลงสนามเหมือนกัน นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี นีล เอเธอริดจ์ – มิเกล ซาน โฆเซ่, ฮาร์ลี ดีน, มาร์ค โรเบิร์ตส์ – มักซิม โกแล็ง, แกรี่ การ์ดเนอร์, ไมเคล คีฟเทนเบลด์, อิวาน ซานเชซ, คริสเตียน พีเดอร์เซ่น – ลูคัส ยุทคีวิซ, สก็อตต์ โฮแกน

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้น่าจะเป็นอีกเกมที่เอ็นเตอร์เทนคนดูได้  เพราะทั้งสองทีมชื่อชั้นไม่ได้ต่างกันมาก รูปเกมคืนนี้คงแลกหมัดกันดุเดือดและดูจากทรง โคเวนทรี เจ้าบ้านคงโหมบุกเข้าใส่ทีมเยือนแน่นอน แต่อาจจะทำให้เข้าทาง เบอร์มิงแฮม ที่รอโต้กลับเร็วอยู่แล้ว และเชื่อว่าสุดท้ายคงเป็น เบอร์มิงแฮม ที่จังหวะจะโคลนดีกว่า เข้าป้ายคว้าแต้มเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ