วิเคราะห์บอล 03:00 น. พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) วูล์ฟแฮมป์ตัน (10) -เซาธ์แฮมป์ตัน (5)

วูล์ฟแฮมป์ตัน (10) -เซาธ์แฮมป์ตัน (5)

วัน – จันทร์ 23 พฤศจิกายน 2563

เวลา –   03:00 น.

สนาม – โมลินิวซ์ กราวด์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 3 นัด เซาธ์แฮมป์ตัน ชนะ 1 และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เจ้าบ้านที่ได้เปรียบทั้งเรื่องของขุมกำลังและการได้เฝ้ารังในคืนนี้ เชื่อว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน จะสามารถเบียด ทีมนักบุญ คว้าสามคะแนนในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

วูล์ฟแฮมป์ตัน

เลสเตอร์(เยือน) แพ้ 0-1

คริสตัล พาเลซ(เหย้า) ชนะ 2-0

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) เสมอ 1-1

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 1-0

ฟูแล่น(เหย้า) ชนะ 1-0

เซาธ์แฮมป์ตัน

นิวคาสเซิ่ล(เหย้า) ชนะ 2-0

แอสตัน วิลล่า(เยือน) ชนะ 4-3

เอฟเวอร์ตัน(เหย้า) ชนะ 2-0

เชลซี(เยือน) เสมอ 3-3

เวสต์บรอมวิช(เหย้า) ชนะ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

วูล์ฟแฮมป์ตัน เกมคืนนี้สภาพทีมพร้อมทุกตำแหน่ง แต่อาจจะต้องลุ้นว่า คอนอร์ เคาดี้ กับ ราย็องไอต์ นูรี่ จะฟิตพอที่จะลงช่วยทีมในเกมนี้หรือไม่ นอกนั้นก้ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี รุย ปาตริซิโอ – วิลลี่ โบลี่, คอเนอร์ คัวดี้, มักซิมิเลียน คิลแมน – เนลสัน เซเมโด้, ชูเอา มูตินโญ่, รูเบน เนเวส, ราย็อง ไอต์-นูรี่ – อดาม่า ตราโอเร่, เปโดร เนโต้, ราอูล ฮิเมเนซ

เซาธ์แฮมป์ตัน คืนนี้ยังคงหมดสิทธ์ใช้งาน แดนนี่ อิงส์ ที่มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ต้องพักยาวคาดว่ากว่าจะกลับมาได้ก็คงเป็นเดือนหน้า แถมมีข่าวร้ายเมื่อมิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมอย่าง เจมส์ วอร์ด-เพราส์ มีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า ไม่รู้ว่าจะพร้อมสำหรับเกมคืนนี้หรือเปล่า นักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนาม ก็มี อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, ยาน เบดนาเร็ค, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด, ไรอัน เบอร์ทรานด์ – สจ๊วต อาร์มสตรอง, โอริโอล โรเมว, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, มูซ่า เฌเนโป – ธีโอ วัลค็อตต์, เช อดัมส์

สรุปผล วิเคราะห์บอล เจ้าบ้านอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน คืนนี้สภาพความพร้อมของทีมถือว่าสมบูรณ์มาก ดูดีกว่า เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ขาดกองหน้าตัวเก่งอย่าง เเดนนี่ อิงส์ แถมยังไม่แน่ว่า เจมส์ วอร์ด-เพราส์ จะพร้อมลงสนามเกมคืนนี้ได้หรือเปล่า ถือว่าเสียหายพอสมควร แต่ถ้าเทียบกันนาทีนี้ก็ต้องบอกว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน เป็นต่ออยู่พอสมควรเรื่องของขุมกำลังที่พร้อมมากกว่า โอกาสคว้าสามคะแนนเกมนี้มีสูงทีเดียว