วิเคราะห์บอล 03:00 น. ยูฟ่าแชมป์เปี้ยน ลีก (ยุโรป) ดอร์ทมุน (เยอรมัน) – คลับ บรูช (เบลเยียม)

ดอร์ทมุน (เยอรมัน) – คลับ บรูช (เบลเยียม)

วัน –  อังคาร 24 พฤศจิกายน 2563

เวลา –  03:00 น.

สนาม – ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน ดอร์ทมุน ชนะ 3 นัด คลับ บรูช ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ดอร์ทมุน ชั่วโมงนี้ดูจะเหนือกว่า คลับ บรูช ทุกอย่างแถมเกมนี้ทีมเยือนมีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บกับติดเชื้อโควิด-19 หลายคน ขุมกำลังของทีมอ่อนลงมากทีเดียวไม่น่าต้าน เกมรุกที่จัดจ้านของเสือเหลืองได้ จบเกมเชื่อว่ายอดทีมจาก เยอรมัน น่าจะเป็นฝ่ายที่คว้าสามคะแนนในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จยึดตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มนี้ไปแบบยาวๆ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ดอร์ทมุน

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน(เยือน) ชนะ 5-2

บาเยิร์น(เหย้า) แพ้ 2-3

คลับ บรูช(เยือน) ชนะ   3-0 *UCL

บีเลเฟลด์(เยือน) ชนะ 2-0

เซนิต(เหย้า) ชนะ 2-0 *UCL

คลับ บรูช

คอร์ไทรจ์(เหย้า) ชนะ 1-0

ออสเทนเด้(เยือน) ชนะ 3-1

ดอร์ทมุน(เหย้า) แพ้ 0-3 *UCL

เมเชเลน(เหย้า) เสมอ 2-2

ลาซิโอ(เหย้า) เสมอ 1-1 *UCL

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ดอร์ทมุน เกมนี้สภาพทีมค่อนข้างพร้อมทีเดียว จะขาดก็แต่ มาร์เซล ชเมลเซอร์ ที่รักษาอาการบาดเจ็บอยู่ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี โรมัน เบือร์กี้ – โธมัส เมอนิเยร์, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, มานูเอล อคานจี, ราฟาแอล เกร์เรโร่ – อักเซล วิตเซล, จู้ด เบลลิงแฮม – เจดอน ซานโช่, มาร์โค รอยส์, ธอร์กาน อาซาร์ – เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์

คลับ บรูช เกมคืนนี้จะขาดผู้เล่นตัวหลักถึงสามคน ไม่ว่าจะเป็น กองหลังอย่าง มาเตย์ มิโตรวิช กับ เฟเดริโก้ ริกก้า ที่เจอโรคเดี้ยงถามหาจะพลาดลงช่วยทีมในเกมคืนนี้แน่นอน รวมไปถึง เอดูอาร์โด้ โซโบล ปีกตัวความหวังของทีม ที่ตรวจเจอเชื้อโควิด-19 จำเป็นต้องกักตัวเพื่อความปลอดภัยก็จะพลาดเกมคืนนี้เหมือนกัน ทำให้เกมนี้ คลับ บรูช ต้องมีการปรับทัพกันพอสมควร นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี ซิมง มิโญเล่ต์ – คลินตัน มาต้า, แบรนดอน เมเคเล่, ซิมง เดลี่ – เครปิน ดิอัตต้า, รุด วอร์เมอร์, มัทส์ ริทส์, ฮันส์ ฟานาเค่น,  ชาร์ลส์ เดอ เคเตเลียร์, เอ็มมานูเอล เดนนิส

สรุปผล วิเคราะห์บอล ดอร์ทมุน ที่ช่วงนี้เล่นเกมรุกได้เพลินตาสุดๆแถมกองหน้าอย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ฟอร์มก็กำลังเข้าฝัก ยิงเป็นเข้า และตั้งแต่ เสือเหลือง ปรับแผนมาใช้ระบบ 4-2-3-1 ทีมค่อนข้างลงตัวเลยทีเดียวไหลลื่นทั้งเกมรับและเกมรุก ส่วนทางด้าน คลับ บรูช  ที่มักจะทำผลงานได้ดีเวลาเจอทีมใหญ่แต่ว่าคืนนี้ความพร้อมของทีมมีปัญหาเยอะพอสมควร น่าจะโชว์ศักยภาพได้ไม่เต็มที่เท่าไหร่  อย่างไรก็ดีเชื่อว่าถ้าคืนนี้ ดอร์ทมุน ไม่ใช้โอกาสเปลืองก็คงจะเอาชนะ คลับ บรูช ได้ไม่ยาก