วิเคราะห์บอล 03:00 น. ยูฟ่าแชมป์เปี้ยน ลีก(ยุโรป) ลาซิโอ(อิตาลี) – เซนิต(รัสเซีย)

ลาซิโอ(อิตาลี) – เซนิต(รัสเซีย)

วัน – อังคาร 24  พฤศจิกายน 2563

เวลา – 03:00 น.

สนาม – โอลิมปิโก

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยเจอกันทั้งหมด 1 นัด ซึ่งแมตช์นั้นทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ลาซิโอ ที่กำลังทำผลงานได้ดีในลีก น่าจะส่งผลต่อเนื่องมาถึงเกมยุโรปคืนนี้ด้วย  แถมเจอกับ เซนนิต ที่ยังหาความลงตัวในทีมไม่ได้เลย น่าจะเป็นเกมที่ไม่ยากจนเกินไปของ ลาซิโอ ที่จะเบียดเอาชนะและคว้าสามคะแนนในเกมนี้ไปครอง

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ลาซิโอ

โครโตเน่ (เยือน) ชนะ 2-0

ยูเวนตุส(เหย้า) เสมอ 1-1

เซนิต(เยือน) เสมอ 1-1 *UCL

โตริโน่(เยือน) ชนะ 4-3

คลับ บรูช(เยือน) เสมอ 1-1*UCL

เซนิต

อัตมัต กรอซนี่(เยือน) เสมอ 2-2

คราสโนดาร์(เหย้า) ชนะ 3-1

ลาซิโอ(เหย้า) เสมอ 1-1*UCL

คิมกิ(เยือน) ชนะ 2-0

ดอร์ทมุน(เยือน) แพ้ 0-2 *UCL

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ลาซิโอ เกมคืนนี้จะหมดสิทธ์ใช้งาน หลุยส์ ฟิลิเป้ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ รวมไปถึงต้องคอยลุ้นผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ของนักเตะอย่าง สตราโคซ่า,เซนาด ลูลิช,เอสกาลันเต้ และ   มิลินโควิช-ซาวิช ว่าจะสามารถลงสนาในเกมนี้ได้หรือไม่ ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี เปเป้ เรน่า – หลุยซ์ เฟลิเป้, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, สเตฟาน ราดู – มานูเอล ลาซซารี่, หลุยส์ อัลเบร์โต้, ลูคัส เลว่า, อันเดรียส เปเรร่า, โมฮาเหม็ด ฟาเรส – ฮัวกิน กอร์เรีย, ชีโร่ อิมโมบิเล่

เซนิต เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ดานิล ครูโกวอย ที่ยังอยู่ในช่วงกักตัวจากโควิด และรวมไปถึง เวนเดล ที่เจออาการบาดเจ็บเล่นงาน ก็จะพลาดลงช่วยทีมเหมือนกัน แต่อย่างไรก็ดีทีมจะได้ ปีกตัวเก่งอย่าง มัลคอม หายเจ็บพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกได้แล้วในเกมนี้ นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี มิคาอิล เคอร์ชาคอฟ – ยาเชสลาฟ คาราวาเยฟ, ยาโรสลาฟ ราคิตสกี้, เดยัน ลอฟเรน, ดั๊กลาส ซานโตส – วิลมาร์ บาร์ริออส – อเล็กซานเดอร์ เอโรคิน, ดาเลย์ คุซเยฟ, เวนเดลล์, เซบาสเตียน ดรูสซี่ – ซาร์ดาร์ อัซมูน

สรุปผล วิเคราะห์บอล ผลงานช่วงหลังของ ลาซิโอ เริ่มกลับมาเข้าร่องเข้ารอยอีกครั้ง การประสานงานของแนวรุกอย่าง หลุยส์ อัลเบรโต้,กอร์เรอา และ ชิโร่ อิมโมบิเล่ เข้ากันได้อย่างลงตัวดุลื่นไหลมาก ส่วนทางด้าน เซนนิต ฟอร์มในเวทียุโรป ยังไม่ค่อยเข้าตา ผลงานที่ผ่านมาถือว่าไม่น่าพอใจ  แถมทีมมักจะมีจังหวะสมาธิหลุดให้เห็นบ่อยครั้งทีมจึงเสียเสียประตูค่อนข้างง่าย  คืนนี้เจอกับ ลาซิโอ ที่กำลังเข้าฝัก เซนนิต น่าจะต้านไม่ไหวคงได้กลับ รัสเซีย แบบมือเปล่าแน่นอน