วิเคราะห์บอล 03:00 น. ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก (ยุโรป) คลับ บรูซ (เบลเยียม) – เซนิต (รัสเซีย)

คลับ บรูซ (เบลเยียม) – เซนิต (รัสเซีย)

วัน –  พุธ 2 ธันวาคม 2563

เวลา –   03:00 น.

สนาม – ยาน เบรย์เดล สตาดิโอน

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมมีโอกาสได้เจอกันแค่ 2 นัดเท่านั้น คลับ บรูซ ชนะ 1 นัด เซนิต ยังไม่เคยชนะคลับบรูซได้เลยเวลาเจอกัน และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า คลับ บรูซ ที่ยังมีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปอยู่ คืนนี้คงจัดเต็มแน่นอน พร้อมส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม เพื่อที่จะคว้าชัยชนะและได้สามคะแนนมาต่อลมหายใจไปลุ้นเข้ารอบกันในนัดสุดท้าย ซึ่งโอกาสที่เจ้าบ้านจะได้3แต้มในเกมนัดนี้มีค่อนข้างสูง เพราะ เซนิต ที่ตกรอบไปแล้วคงไม่ได้มาเน้นอะไรกับถ้วยนี้มากมายแล้ว คงเก็บตัวหลักไว้เล่นในลีกแทน เพราะฉะนั้นแล้ว ไม่ต้องคิดเยอะเชียร์เจ้าบ้านได้ไมน่าจะมี พลิกล็อก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

คลับ บรูซ

เอ็กซ์เซล มุสครง(เยือน) เสมอ 0-0

ดอร์ทมุนด์(เยือน) แพ้ 0-3 *UCL

คอร์ไทรจ์(เหย้า) ชนะ 1-0

ออสเทนเด้(เยือน) ชนะ 3-1

ดอร์ทมุนด์(เหย้า) แพ้ 0-3 * UCL

เซนิต

อาร์เซน่อล ตูล่า(เยือน) เสมอ 0-0

ลาซิโอ(เยือน) แพ้ 1-3 *UCL

อัคมัต กรอซนี่(เยือน) เสมอ 2-2

คราสโนดาร์(เหย้า) ชนะ 3-1

ลาซิโอ(เหย้า) เสมอ 1-1 *UCL

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

คลับ บรูซ เกมคืนนี้จะได้แนวรุกตัวจี๊ดอย่าง เอ็มมานูเอล โบนาเวนทูรา กับ เครเเป็ง ดิยัตต้า กลับมาสตาร์ทเป็นตัวจริง ขณะที่ มัทส์ ริทส์ จะชวนลงสนามคืนนี้เพราะสะสมใบเหลืองครบกำหนด โดนแบนไปตามระเบียบ รวมไปถึง มาเตจ์ มิโตรวิช กองหลังตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บ ก็จะไม่มีชื่อในเกมคืนนี้เหมือนกัน นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี ซิมง มิโญเล่ต์ – คลินตัน มาต้า, แบรนดอน เมเคเล่, โอดิลง คอสซูนู, เอดูอาร์ โซโบล – เอแดร์ บาลันต้า – โนอา แลง, โบนาเวนทูรา, ฮันส์ ฟานาเค่น, เครปิน ดิยัตต้า – เอ็มมานูเอล เดนนิส

เซนิต เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน กองหลังตัวเก่งของทีมอย่าง เดยัน ลอฟเรน ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหบืองครบกำหนด อดลงสนามแน่นอนแล้ว และก็ยังมี ดานิล ครูโกวอย ที่ตืดเชื้อโควิด-19 ก็จะพลาดเกมนัดนี้เช่นเดียวกัน รวมไปถึง เวนเดล ที่เดี้ยงอยู่ก็จะหมดสิทธิ์ตามไปอีกคน นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี  มิคาอิล เคอร์ชาคอฟ – ยาเชสลาฟ คาราวาเยฟ, ยาโรสลาฟ ราคิตสกี้, ดั๊กลาส ซานโตส, ยูริ เชียร์คอฟ – อเล็กซานเดอร์ เอโรคิน, วิลมาร์ บาร์ริออส, ดาเลย์ คุซเยฟ, เซบาสเตียน ดรูสซี่ – มัลคอม – ซาร์ดาร์ อัซมูน

สรุปผล วิเคราะห์บอล เกมคืนนี้เจ้าถิ่นอย่าง คลับ บรูซ ยังมีความหวังในการเข้ารอบต่อไป แต่มีเพียงเงื่อนไขเดียวเท่านั้นคือพวกเขาต้องชนะเกมคืนนี้ให้ได้ ถ้ายังอยากจะลุ้นเข้ารอบต่อไปอยู่  ขณะที่ทีมเยือนอย่าง เซนิต ตกรอบแน่นอนแล้ว คืนนี้คงมาเล่นแบบไม่มีความกดดันอะไรมากมาย ผิดกับทางเจ้าบ้าน ที่ต้องรับความกดดันไปเต็มๆ แต่ถึงยังไงก็เชื่อว่า คลับ บรูซ ที่ได้เล่นในบ้านน่าจะเป็นฝ่ายที่เบียดเอาชนะ เซนิต ไปได้แบบหืดจับชนิดที่ว่าลุ้นกันจนเหนื่อยเลยทีเดียว