วิเคราะห์บอล 03:00 น. ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (ยุโรป) เฟเรนซ์วารอส (ฮังการี) – บาร์เซโลน่า (สเปน)

เฟเรนซ์วารอส (ฮังการี) – บาร์เซโลน่า (สเปน)

วัน – พุธ 2 ธันวาคม 2563

เวลา –   03:00 น.

สนาม – ปุสกัส อารีน่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยเจอกันแค่ครั้งเดียว และเป็น บาร์เซโลน่า ที่ชนะไปขาดลอย 5-1  ส่วนเกมคืนนี้มองว่า บาร์เซโลน่า ที่มีการโรเตชั่นนักเตะหลายตำแหน่ง ก็ไม่ได้ทำให้ ทีมเจ้าบุญทุ่ม แข็งแกร่งน้อยลงเลย ยังดูเหนือกว่าเจ้าบ้านแบบครบวงจร  ดูทรงแล้ว บาร์เซโลน่า คงคว้าสามคะแนนนี้ไปครองได้แบบสบายๆ โอกาสที่เจ้าบ้านจะชนะแทบจะไม่มีความเป็นไปได้เลย

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เฟเรนซ์วารอส

เอ็มทีเค(เหย้า) ชนะ 2-0

ยูเวนตุส(เยือน) แพ้ 1-2 *UCL

ฮอนเวด(เยือน) ชนะ 1-0

บิช(เยือน) ชนะ 5-0

โซรี่(เหย้า) ชนะ 3-0

บาร์เซโลน่า

โอซาซูน่า(เหย้า) ชนะ 4-0

ดินาโม เคียฟ(เยือน) ชนะ 4-0 *UCL

แอตเลติโก มาดริด(เยือน) แพ้ 1-0

เรอัล เบติส(เหย้า) ชนะ 5-2

ดินาโม เคียฟ(เหย้า) ชนะ 2-1 *UCL

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เฟเรนซ์วารอส เกมคืนนี้ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด สภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์พร้อมทีเดียว ซึ่งกุนซือของทีมอย่าง เซอร์เก เรบรอฟ ก็เตรียมส่งผู้เล่นดีกรีทีมชาติ ฮังการี อย่าง เกอร์โก้ บอฟเรนชิช กับ ดาวิด ซิเกอร์ ลงสนามด้วย  ส่วนนักเตะรายอื่นๆที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี เดเนส ดีบุสซ์ – เกอร์โก้ ลอฟเรนซ์ซิซ, มิฮา บราซิช, ลัสช่า ดวาลี่, มาร์แซล ไฮส์เตอร์ – อิกอร์ คาราติน – โอเล็กซานเดอร์ ซูบคอฟ, ดาวิด ซีเกอร์, โซมาเลีย โรซาริโอ, ท็อคมัช โชล เอ็นเกน – อิสมาเอล ดา ซิลวา

บาร์เซโลน่า เกมนี้ บาร์เซโลน่า จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ก่อนแล้วอย่าง ปิเก้,อันซู ฟาติ,เซร์จี้ โรเบร์โต้ และ ซามูเอล อุมติตี้  แต่ก็ไม่ได้มีผลต่อการจัดทัพลงสนามเกมคืนนี้อยู่แล้วเพราะ คูมัน คงมีการโรเตชั่นนักเตะหลายตำแหน่งพวกตัวหลักบางคนก็คงจะได้พัก นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี มาร์ก-อังเดร แทร์ สเตเก้น – เซอร์จิโน่ เดสท์, ออสการ์ มินเกซ่า, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, จูเนียร์ ฟีร์โป – มิราเล็ม ปานิช, ริกี้ ปูอิก – อุสมาน เดมเบเล่, เปดรี้, ฟรานซิสโก้ ตรินเกา – มาร์ติน เบรธเวต

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้ เฟเรนซ์วารอส ผลงานในลีกซีซั่นนี้เรียกได้ว่าแข็งแกร่งมากพวกเขายังไม่แพ้ใครเลย แต่ผลงานในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลับสวนทาง พวกเขายังมองหาชัยชนะไม่ได้เลย แต่เกมคืนนี้ทาง บาร์เซโลน่า ที่เข้ารอบแน่นอนแล้วน่าจะมีการโรเตชั่นนักเตะหลายคนเหมือนเดิม แต่มาตรฐานก็แทบไม่ลดลงยังคงดูเหนือกว่า เฟเรนซ์วารอส อยู่ดี ดูแล้วทีมเยือนคงต้านไม่ไหวเหมือนเคย ถ้า บาร์เซโลน่า ยิงประตูแรกได้เร็วเชื่อว่าสกอร์ไหลแน่นอน