วิเคราะห์บอล 03:00 น. ลาลีก้า (สเปน) เรอัล มาดริด (4) – อลาเบส (15)

เรอัลมาดริด(4) – อลาเบส(15)

วัน -เสาร์ 28  พฤศจิกายน 2563

เวลา – 03:00  น.

สนาม – ซานติอาโก้เบอร์นาบิว

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน เรอัลมาดริด ชนะ 4 นัด อลาเบส ชนะ 1 นัด และช่วงหลังที่เจอกันทั้งสองทีมไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลย ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เรอัลมาดริด เหนือกว่าชัดเจน แกร่งกว่าไม่ว่าจะเป็นเรื่องของขุมกำลังหรือระบบการเล่น ถ้าไม่ใช้โอกาสเปลืองจนเกินไป ราชันชุดขาว ก็ไม่น่าพลาดที่จะคว้าสามคะแนนไปครอง

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เรอัล มาดริด

อินเตอร์มิลาน(เยือน)ชนะ 2-0 *UCL

บียาร์เรอัล(เนือน) เสมอ 1-1

บาเลนเซีย(เยือน) แพ้ 1-4

อินเตอร์มิลาน(เหย้า) ชนะ 3-2 *UCL

อ้วยส์ก้า(เหย้า) ชนะ 4-1

อลาเบส

บาเลนเซีย(เหย้า) เสมอ 2-2

เลบานเต้(เยือน) เสมอ 1-1

บาร์เซโลน่า(เหย้า) เสมอ 1-1

เรอัล บายาโดลิด(เยือน) ชนะ 2-0

เอลเช่(เหย้า) แพ้ 0-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เรอัล มาดริด เกมนี้ทีมจะขาดผู้เล่นตัวหลักหลายคนจากอาการบาดเจ็บและติดเชื้อโควิด-19 ไม่ว่าจะเป็น เซร์คิโอ รามอส,เฟเดรีโก้ บัลเบร์เด้,ลูก้า โยวิช,คาริม เบนเซมา,อัลบาโร่ โอดริโซล่า ทำให้เกมคืนนี้ ซีดาน ต้องปรับทัพพอสมควร นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี ติโบต์ กูร์กตัวส์ – ดานี่ การ์บาฆาล, ราฟาแอล วาราน, นาโช่ เฟร์นานเดซ, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ – โทนี่ โครส, คาร์ลอส คาเซมิโร่ – มาร์โก อาเซนซิโอ, มาร์ติน โอเดการ์ด, เอแด็น อาซาร์ 

อลาเบส เกมนี้จะไม่มีชื่อของ เปเร่ ปอนด์ ที่กระดูกเท้าแตกต้องพักรักษาตัวถึงช่วงเดือนธันวาคม นอกนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม อลาเบส น่าจะใช่ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมลีกนัดล่าสุดที่เพิ่งเสมอกับ บาเลนเซีย 2-2 ลงสนามเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เฟร์นานโด ปาเชโก้ – ชีโม่ นาบาร์โร่, บิคตอร์ ลากวาร์เดีย, ฟลอริย็อง เลอเฌิน, รูเบน ดูอาร์เต้ – เอ็ดการ์ เมนเดซ, โรดริโก้ บัตตาย่า, โตมัส ปิน่า, หลุยส์ ริโอฆ่า – โฆเซลู, ลูกัส เปเรซ

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้ ราชันชุดขาว ฟอร์มช่วงหลังไม่คงเส้นคงวาเท่าไหร่ แต่ทีมพึ่งชนะ อินเตอร์ มิลาน ในรายการ ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกมา น่าจะเพิ่มความมั่นใจได้เยอะพอสมควร ส่วนทางด้านทีมเยือน อลาเบส ไม่ชนะใครมา 3 เกมติด เสมอหมดทั้งสามเกม แถมสถิติการเล่นนอกบ้านซีซั่นนี้ก็ไม่ดีเอาซะเลยแถมเกมนี้ต้องมาเจอกับ เรอัลมาดริด ที่เหนือกว่ารอบทิศ ดูแล้ว อลาเบส น่าจะต้านความแข็งแกร่งของ เรอัลมาดริด ไม่ไหว แพ้ไปตามระเบียบ