วิเคราะห์บอล 03:00 น. ลาลีก้า (สเปน) อลาเบส (15) – บาเลนเซีย (9)

อลาเบส (15) – บาเลนเซีย (9)

วัน –  อาทิตย์ 22 พฤศจิกายน 2563

เวลา –  03:00 น.

สนาม – เอสตาดิโอ เดอ เมนดิซอร์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน อลาเบส ชนะ 1 นัด บาเลนเซีย ชนะ 3 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า อลาเบส มีสถิติการเจอ บาเลนเซีย ในบ้านค่อนข้างดี สองนัดหลังที่เจอกัน อลาเบส ไม่แพ้ บาเลนเซีย  เชื่อว่าเกมคืนนี้เเจ้าบ้านก็น่าจะเอาอยู่เพราะช่วงหลังทีมก็กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี น่าจะสู้ได้ เชื่อเหลือเกินว่าคืนนี้ อลาเบส ต้องมีแต้มติดมือแน่นอน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อลาเบส

เลบันเต้(เยือน) เสมอ 1-1

บาร์เซโลน่า(เหย้า) เสมอ1-1

เรอัล บายาโดลิด(เยือน) ชนะ 2-0

เอลเซ่(เหย้า) แพ้ 0-2

โอซาซูน่า(เหย้า) เสมอ 0-0 *กระชับมิตร

บาเลนเซีย

เรอัล มาดริด(เหย้า) ชนะ 4-1

เคตาเฟ่(เหย้า) เสมอ 2-2

เอลเซ่(เยือน) เเพ้ 1-2

บียาร์เรอัล(เยือน) แพ้ 1-2

เรอัล เบติส(เหย้า) แพ้ 0-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อลาเบส เกมคืนนี้มีข่าวดีเมื่อ โฆต้า เปเลเตยโร่ พ้นโทษแบนสามารถกลับมาช่วยทีมได้แล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ สภาพทีมคืนนี้ อลาเบส ค่อนข้างพร้อมเลยทีเดียว นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี  เฟร์นานโด ปาเชโก้ – ชีโม่ นาบาร์โร่, บิคตอร์ ลากวาร์เดีย, ฟลอริย็อง เลอเฌิน, รูเบน ดูอาร์เต้ – เอ็ดการ์ เมนเดซ, โรดริโก้ บัตตาย่า, เปเร่ ปอนส์, หลุยส์ ริโอฆ่า – โฆเซลู, ลูกัส เปเรซ

บาเลนเซีย คืนนี้บาเลนเซีย ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด แต่ยังคงต้องลุ้นผลตรวจ โควิด-19 ของ อีกัง อิน มิดฟิล์ตัวเก่งชาวเกาหลีใต้ ว่าจะผ่านหรือเปล่า เพราะถ้าไม่ผ่านทีมก็ต้องมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งกันเล็กน้อย นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น – ดาเนียล วาสส์, กาเบรียล เปาลิสต้า, อูโก้ กียามอน, โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า – เดนิส เชรีเชฟ, ยูนุส มูซาห์, การ์ลอส โซเลร์, กอนซาโล่ เกเดส – เควิน กาเมโร่, มักซี่ โกเมซ

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้ อลาเบสช่วงหลังผลงานดีขึ้นผิดหูผิดตา แต่ก็ยังมีปัญหาที่แก้ไม่ได้คือแนวรุกของทีมใช้โอกาสเปลืองเกินไป ยิ่งเกมนี้ต้องมาเจอกับ บาเลนเซีย ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มดุไล่ถลุง เรอัลมาดริด ไป 4-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด คืนนี้น่าจะคึกคักเป็นพิเศษ แต่ว่าการมาเยือน อลาเบส ช่วงหลัง บาเลนเซีย ก็มักจะมีปัญหาตลอด ทำผลงานได้ไม่ค่อยดี  โอกาสที่คู่นี้จะจบด้วยผลเสมอก็มีความเป็นไปได้ แต่ก็ไม่แน่ อลาเบส อาจจะทำได้ดีถึงขั้นเบียดเอาชนะเลยก็เป็นไปได้สูงเหมือนกัน