วิเคราะห์บอล 03:00 น. ลีก เอิง (ฝรั่งเศส) โมนาโก (6) – เปเเอสแช (1)

โมนาโก (6) – เปเเอสแช (1)

วัน –  ศุกร์ 20 พฤศจิกายน 2563

เวลา –  03:00 น.

สนาม – สต๊าด หลุยส์ II

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่เจอกัน โมนาโก ไม่เคยเอาชนะ ปารีส ได้เลย  เปแอสแช ชนะ 4 นัด และทั้งสองทีมจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ถึง โมนาโก จะได้เล่นในบ้านแต่ก็เเทบไม่ได้เปรียบอะไรเลยเมื่อต้องมาเจอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เหนือกว่าทุกอย่าง แถมเกมคืนนี้ แนวรุก ของ โมนาโก มีปัญหาขาดทั้ง โกโลวิน กับ เบน เยเเดร์  สองแนวรุกตัวเก่งของทีมที่ไม่สามรถลงสนามช่วยทีมได้ เกมคืนนี้ โมนาโก น่าจะเจ็บตัวพอสมควร อยู่ที่ว่าจะโดนกี่ลูกเท่านั้นเอง 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

โมนาโก

นีซ(เยือน) ชนะ 2-1

บอร์กโดซ์(เหย้า) ชนะ 4-0

ลียง(เยือน) แพ้ 1-4

มงต์เปลลิเย่ร์(เหย้า) เสมอ 1-1

แบรสต์(เยือน) แพ้ 0-1

เปแอสแช

แรนส์(เหย้า) ชนะ 3-0

ไลป์ซิก(เยือน) แพ้ 1-2 *ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก

แอฟเซ น็องต์(เยือน) ชนะ 3-0

อิสตันบลู บาซัคเซเฮียร์ (เยือน) ชนะ 2-0 *ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก

ดิณง(เหย้า) ชนะ 4-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

โมนาโก เกมนี้ โมนาโก มีปัญหาเรื่องผู้เล่นพอสมควร จะหมดสิทธ์ใช้งาน แบ็งณาแม็ง เลอกงต์ โกลมือหนึ่งของทีม ที่เจอโรคเดี้ยงเล่นงานต้องพักยาวถึงปีหน้า รวมไปถึง สองแนวรุกตัวเก่งของทีมอย่าง เบน เยแดร์ กับ อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนพลาดเกมคืนนี้เหมือนกัน และยังมี รูเบน อากีลาร์ ที่สะสมใบเหลืองครบกำหมด ก็หมดสิทธ์ลงช่วยทีม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี วีโต้ มานโนเน่,ณิบริล ซิดิเบ้,อัคเซล ดิซาซี่,เบอนัวต์ บาเดียซิล,เอ็นริเก้,โซฟิยาน ดิย็อป,ยูสซูฟ โฟฟาน่า,ชูอามานี่,เกลสัน มาร์ติน,โยเวติช,เควิน โฟลลันด์

เปแอสแช เกมนี้ก็ยังคงอดใช้งานนักเตะที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วอย่าง มอยเซ่ คีน ,ปาโบล ซาราเบีย,กาน่า เกย์,ฆวน เบร์นาด,ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ พวกนี้จะไม่มีชื่อในเกมคืนนี้ แต่ทีมจะได้กองหน้าตัวเทพอย่าง คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ หายเจ็บกลับมามีชื่อลงสนามคืนนี้ ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี  เกย์ลอร์ นาวาส,โกแล็ง ดักบา,มาร์กินญอส,เพรสแนล คิมเปมเบ้,คูร์กซาว่า,อันเดร์ เอร์เรร่า,แวร์รัตติ,อังเคล ดิ มาเรีย,เมาโร อิคาดี้,คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้ โมนาโก เริ่มกลับมาชนะได้บ้างแล้ว ผลงานช่วงนี้ถือว่าดีทีเดียว ส่วนทางด้าน ทีมเยือน อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ผลงานในลีกยังคงยอดเยี่ยมไม่แพ้ใครมา 8 นัดติด จึงมองว่าทีมเยือนน่ากลัวกว่าและดูเหนือกว่า เจ้าบ้าน ทุกทิศทาง เชื่อว่า โมนาโก ต้านไม่ไหว แพ้คาบ้านไปตามระเบียบ