วิเคราะห์ผลบอล

วิเคราะห์บอล 03:00 น. เรอัล เบติส (ลา ลีกา) – แอธเลติก บิลเบา (ลา ลีกา)

เรอัล เบติส (ลา ลีกา) –  แอธเลติก บิลเบา (ลา ลีกา)

วัน – พฤหัสบดี 4  กุมภาพันธ์2564

เวลา – 03:00 น.

สนาม – เบนิโต บิมามาริน

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

วิเคราะห์บอล คู่นี้ 5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เรอัล เบติส ชนะ 1 นัด แอธเลติก บิลเบา ชนะ 3 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า  ผลงานช่วงหลังของ เรอัล เบติส ถือว่าทำได้ค่อนข้างดี 8 นัดหลังสุดรวมทุกรายการพวกเขายังไม่แพ้ใคร แต่เกมนี้ต้องเปิดบ้าน รับมือกลับ ทีมแกร่งอย่าง แอธเลติก บิลเบา เชื่อว่าไม่ใช่เกมที่ง่ายแน่นอน เพราะทีมเยือนน่าจะวางแผนมาเล่นแบบรัดกุม เน้นเกมรับรอเล่นจังหวะสวนกลับ ซึ่งเกมเคาน์เตอร์แอทแทคของ บิลเบา ก็ค่อนข้างอันตราย ดังนั้นเกมนี้จึงมีความเป็นไปได้สูงที่ บิลเบา จะบุกมาแบ่งแต้มได้เป็นอย่างน้อย 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เรอัล เบติส

โอซาซูน่า(เหย้า) ชนะ 1-0

เรอัล โซเซียดาด(เหย้า) ชนะ 3-1*โกปา เดล เรย์

เรอัล โซเซียดาด(เยือน) เสมอ 2-2

เซลต้า บีโก้(เหย้า) ชนะ 2-1

สปอร์ติ้ง กิฆอน(เยือน) ชนะ 2-0 * โกปา เดล เรย์

แอธเลติก บิลเบา

บาร์เซโลน่า(เยือน) แพ้ 2-1

อัลโคยาโน่(เยือน) ชนะ 2-1 โกปา เดล เรย์

เคตาเฟ่(เหย้า) ชนะ 5-1

บาร์เซโลน่า(เยือน) ชนะ 3-2 *ซุปเปอร์โกปาเดเอสปาญา

เรอัล มาดริด(เยือน) ชนะ 2-1 *ซุปเปอร์โกปาเดเอสปาญา 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เรอัล เบติส

คืนนี้ทีมจะไม่ได้ใช้งาน นายทวารมือหนึ่งของทีมอย่าง เคลาดิโอ บราโว่ ที่ยังไม่หายเจ็บ นอกจากนี้ก็ยังต้องลุ้นว่า บิคตอร์ รูอิซ ที่เจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกในเกมล่าสุดว่าจะฟิตพร้อมลงสนามหรือไม่ นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเกมคืนนี้ ก็มี 

โฆเอล โรเบลส – มาร์ติน มอนโตย่า, ไอส์ซ่า มานดี้, ซิดเนย เรเชล ดา ซิลวา จูเนียร์, ฆวน มีรานด้า – วิลเลียม คาร์วัลโญ่, โฮเซ่ อันเดรส กวาร์ดาโด้ – ไอตอร์ รุยบาล, เซร์คิโอ กานาเลส, คริสเตียน เตโย่ – บอร์ฆา อีเกลเซียส 

แอธเลติก บิลเบา

เกมนี้จะขาด อินญิโก้ บิเซนเต้ ที่กำลังรักษาตัวเพราะได้รับเชื้อโควิด-19 ยังไม่หายดี ส่วนในรายของ มิเกล บาเลนเซียก้า ที่ยังไม่หายเดี้ยงก็ยังคงชวดลงสนามเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

โจกิน เอซเกียต้า – อันเดร์ กาป้า, อูไน นูนเญซ, อินญีโก้ มาร์ตีเนซ, ยูรี เบร์ชีเช่ – อเล็กซ์ เบเรนเกร์, อูไน โลเปซ, มิเกล เบสก้า, อีเกร์ มูเนียอิน – ราอูล การ์เซีย เอสกูเดโร่, อาเซียร์ บียาลีเบร้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ผลงานเวลานี้ทั้งคู่ไม่ต่างกันมาก ถือว่าใช้ได้ เรอัล เบติส ยังคงไร้พ่าย 8 นัดติดรวมทุกรายการ ผลงานในบ้านก็ยอดเยี่ยม ขณะที่ แอธเลติก บิลเบา เพิ่งพลาดสะดุด แพ้ บาร์เซโลน่า มาในเกมล่าสุด คืนนี้คงหวังมาคว้าชัยเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา แถมสถิติช่วงหลังที่เจอกัน ทั้งสองทีมค่อนข้างสูสี  โอกาสที่จะออกหน้าเสมอ ดูมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงทีเดียวสำหรับเกมคืนนี้