วิเคราะห์บอล 03:00 น. แชมป์เปี้ยน ชิพ (อังกฤษ) บอร์นมัธ(2) – ฟอเรสต์(20)

บอร์นมัธ(2) – ฟอเรสต์(20)

วัน –  อังคาร 24 พฤศจิกายน 2563

เวลา – 03:00 น.

สนาม – ไวตาลิตี้ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน บอร์นมัธ ชนะ 1 นัด ฟอเรสต์ ชนะ 3 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า บอร์นมัธ เจ้าบ้านที่กำลังทำผลงานได้ดี เกมรุกของทีมหวังผลได้เพราะเกมลีก 2 นัดล่าสุดพวกเขายิงรวมกันได้ถึง 7 ประตู ฟอเรสต์ ที่ต้องมาเยือนเกมนี้เจองานยากแน่ๆ และเชื่อได้เลยว่า ฟอเรสต์ ยังดีไม่พอที่จะบุกมามีแต้มในบ้านของ บอร์นมัธ คืนนี้ ตีรถเปล่ากลับบ้านไปตามระเบียบ

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บอร์นมัธ

เร้ดดิ้ง(เหย้า) ชนะ 4-2

เบอร์มิงแฮม(เยือน) ชนะ 3-1

เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์(เยือน) แพ้ 0-1

ดาร์บี้(เหย้า) เสมอ 1-1

บริสตอล ซิตี้ (เหย้า) ชนะ 1-0

ฟอเรสต์

บาร์นลี่ย์(เยือน) แพ้ 0-2

วีคอมบ์(เหย้า) ชนะ 2-0

โคเวนทรี(เหย้า) ชนะ 2-1

มิดเดิ้ลสโบรช์(เยือน) แพ้ 0-1

ลูตัน ทาวน์(เยือน) เสมอ 1-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บอร์นมัธ เกมคืนนี้ทีมจะไม่ได้ใช้ บริการของ โจชัว คิง กองหน้าตัวเก่งของทีมที่ถูกตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด-19 ขณะที่ ชาร์ลี แดเนียลส์, ลูอีส คุ้ก, ลอยด์ เคลลี่ เเละ เจฟเฟร์ซอน เลร์มา ก็ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้เช่นกันเพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่  ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี อัสเมียร์ เบโกวิช,แจ็ค สตาซี่ย์,สตีฟ คุ้ก ,ลอยด์ เคลลี่ , ดีโอโก้ ริโก้,จูเนียร์ สตานิสลาฟ,เดวิด บรู๊คส์,โดมินิก โซลันเก้, อาร์เนาต์ แดนจูม่า

ฟอเรสต์ เกมนี้เสียหายแน่นอนเมื่อทีมขาดมิดฟิลด์ขาประจำอย่าง แฮร์รี่ อาร์เตอร์ ที่ติดเชื้อโควิด-19 มาจากการเล่นเกมทีมชาติเมื่อสัปดาห์ก่อนจะไม่มามารถลงสนามช่วยทีมได้ เช่นเดียวกับนักเตะที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้วอย่าง โจ วอร์เรลล์ ,ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์,แซมบ้า โซว์ และ ฟาอัน บาชิรู  นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี บริซ ซ็องบ้า, ไซรัส ครีสตี้,โทเบียส ฟิเกเรโด้,สก็อต แม็คเคนน่า,ยูริ ริเบยโร่,น็อคการ์ท,ไรอัน เยตส์,แจ็ค คอลแบ็ก,โจ ลอลลี่ย์,เกร์เรโร่,

สรุปผล วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ ยังคงเล่นได้ตามมาตรฐานของทีม ผลงานถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ คืนนี้เจอกับทีมบ๊วยของตารางอย่าง ฟอเรสต์ ที่ช่วงหลังก็ทำผลงานได้ดีเช่นกัน แต่เกมลีกนัดล่าสุดก็ดันมาสะดุดเสียแล้วไม่รู้ว่าจะเสียความมั่นใจไปมากน้อยขนาดไหน แถมทีมชอบมีปัญหาเรื่องการยืนระยะไม่ค่อยอยู่ ถ้าคืนนี้ ฟอเรสต์ เจอเจ้าบ้านบุกกดดันหนักๆ คงต้านไม่ไหวตลอด 90 นาทีแน่นอน สุดท้ายก็คงเป็น บอร์นมัธ ที่บดจนชนะ คว้าสามคะแนนในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ