วิเคราะห์บอล 05:00 น. บราซิล ซีรีส์ เอ (บราซิล) วาสโก ดา กาม่า(16) – ฟอร์ตาเลซ่า(12)

วาสโก ดา กาม่า(16) – ฟอร์ตาเลซ่า(12)

วัน –  พฤหัสบดี 19 พฤศจิกายน 2563

เวลา –   05:00 น.

สนาม – เอสตาดิโอ คลูบ เด เรกาดัส วาสโก ดา กาม่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน วาสโก ดา กาม่า ชนะ 3 นัด ฟอร์ตาเลซ่า ช่วงหลังที่เจอกันยังไม่เคยเอาชนะ วาสโก ดา กาม่า ได้เลย และทั้งสองทีมจบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า สถิติมันบอกชัดเจนว่าถ้าเล่นในบ้านของ วาสโก ดา กาม่า เจ้าบ้านเหนือกว่าเสมอ เกมคืนนี้ก็น่าจะลงเอยด้วยชัยชนะของ วาสโก ดา กาม่า เหมือนเดิมเพิ่มเติมคือจะยิงเม็ดสองได้หรือเปล่าแค่นั้นเอง

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

วาสโก ดา กาม่า

สปอร์ต เรซิเฟ่(เยือน) ชนะ 2-0

พัลเมรัส(เหย้า) แพ้ 0-1

การากัส (เยือน) เสมอ 0-0 *โกปา ซูดาเมริกาน่า

โกยาส (เยือน) เสมอ 1-1

การากัส(เหย้า) ชนะ 1-0  *โกปา ซูดาเมริกาน่า

ฟอร์ตาเลเซ่

เซา เปาโล(เหย้า) แพ้ 2-3

บาเอีย (เยือน) แพ้ 1-2

พาราเนนเซ่(เยือน) แพ้ 1-2

ฟลูมิเนนเซ่(เหย้า) แพ้ 0-1

เซา เปาโล(เยือน) เสมอ 2-2 *โคปา โด บราซิล

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

วาสโก ดา กาม่า เกมนี้มีเจอพิษโควิดเล่นงาน หมดสิทธ์ใช้ มาเธอุส มิรินด้า, เลอันโดร คัสตาน, ริบามาร์ และ คาร์ลินโญส วินิซุอุส รวมไปถึงนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บอย่าง ราม่อน ม็อตต้า ก็จะอดลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี แฟร์นานโด มิเกล,มาร์เซโล อัลเวส ,เวสลี่ย์ ริคาร์โด้ กราซ่า , เลโอ มาโตส, เลอันโดร กิล, เนโต้ บอร์กิส,มาร์ติน เบนีเตซ, เคร์มาน คาโน่

ฟอร์ตาเลเซ่ เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ฮวน เซบาสเตียน กินเตโร่ กับ มิเกล ที่เจอโรคเดี้ยงถามหาหมดสิทธ์ลงสนามคืนนี้ นอกนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม มีแค่การปรับทัพเล็กน้อย เมื่อ เวลลิงตัน เปาลิสต้า จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแทน เบิร์กสัน  นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี  เฟลิเป้ อัลเวส, ติงก้า,เปาเลา,แจ็คสัน เด ซูซ่า, ตาร์ลินโญส เปเรยร่า,โรมารินโญ่,จูนินโญ่ โรแบร์โต้,เฟลิเป้ โรดริเกส,เวลลิงตัน เปาลิสต้า,ดาวิด คอร์เรอา

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้ วาสโก ดา กาม่า แม้อันดับจะต่ำกว่าแต่สถิติที่เจอกับ ฟอร์ตาเลซ่า เจ้าบ้านยังไม่เคยแพ้ โดยเฉพาะเกมในบ้าน วาสโก ดา กาม่า เก็บกินเรียบ และถึงแม้คืนนี้อาจจะมีปัญหาอยู่บ้างเรื่องนักเตะติดโควิด-19 หลายคน แต่เชื่อว่ายังเอาอยู่  สามารถคว้าสามคะแนนในเกมนี้ไปครองได้ บอลมันแพ้ทางกันอยู่แล้ว วาสโก ดา กาม่า  มักจะทำได้ดีกว่าเสมอเวลาเจอกัน