วิเคราะห์บอล 07:00 น. ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2022 อาร์เจนติน่า – ปารากวัย

อาร์เจนติน่า – ปารากวัย

วัน – พฤหัสบดี 12  พฤศจิกายน 2563

เวลา – 07:00  น. (เช้าวันศุกร์)

สนาม – เอสตาดิโอ อัลแบร์โต้ โฮเซ่ , อาร์มันโด้

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน อาร์เจนติน่า ชนะ 1 นัด ปารากวัย ชนะ 1 นัด และทั้งสองทีมจบด้วยผลเสมอ 3 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า อาร์เจนติน่า  เจ้าบ้าน แม้ว่าจะมีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นเจ็บรบกวนบ้างแต่นักเตะที่เรียกเข้ามาแทนคุณภาพก็ไม่ได้ลดลง เชื่อว่าเกมนี้ อาร์เจนติน่า น่าจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะไปครองเหนือทีมเยือนอย่าง ปารากวัย 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อาร์เจนติน่า

โบลิเวีย(เยือน) ชนะ 2-1 *คัดบอลโลก

เอกวาดอร์(เหย้า) ชนะ 1-0 *คัดบอลโลก

อุรุกวัย(สนามกลาง) เสมอ 2-2 *กระชับมิตร

บราซิล(สนามกลาง) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

เอกวาดอร์(สนามกลาง) ชนะ 6-1 *กระชับมิตร

ปารากวัย

เวเนซุเอลา(เยือน) ชนะ 1-0 *คัดบอลโลก

เปรู(เหย้า) เสมอ 2-2 *คัดบอลโลก

ซาอุดิอาระเบีย(เยือน) เสมออ 0-0 *กระชับมิตร

บัลแกเรีย(เยือน) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

สโลวาเกีย(เยือน) เสมอ 1-1 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อาร์เจนติน่า เกมนี้จะไม่ได้ใช้บริการนักเตะขาประจำอย่าง เปาโล ดิบาล่า ที่มีอาการเกี่ยวกับทางเดินปัสสวะ จำเป็นต้องถอนตัวออกไป รวมไปถึง อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่ยังคงรักษาโรคเดี้ยงอยุ่ก็คงไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ และนอกจากนี้ก็ยังมี เปซเซลล่า,ฮวน ฟรอยธ์,มากอส อกุนญ่า, โจวานนี่ ซิเมโอเน่ ที่เจ็บจนต้องถอดตัวออกจากทีมไป แต่เกมนี้มีข่าวดี เมื่อจะได้ อังเคล ดิ มาเรีย กลับมาติดทีมอีกครั้งในรอบ ปี จากผลงานที่ยอดเยี่ยมของเจ้าตัว ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี  ฟรังโก้ อาร์มานี่ (GK),กอนซาโล่ มอนเตียล , ลุกัส มาร์ติเนซ,นิโกลัส โอตาเมนดี้ , นิโกลัส ตายาฟิโก้,เด ปอล,เลอันโดร ปาเรเดส,ลูกัส โอกัมโปส, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, ลิโอเนล เมสซี่

ปารากวัย เกมนี้จะขาด ผู้รักษาประตุมือหนึ่งของทีมที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนหายไม่ทันเกมนี้ต้องถอนตัวออกไป ทีมเลยจำเป็นต้องใช้ อันโทนี่ ซิลวา ลงเฝ้าเสาแทนในเกมนี้ ส่วนเเกมรับก็เสียหายพอสมควรเมื่อ บลาส ริเวโรส เจอโรคเดี้ยงถามหา ต้องถอนตัวออกไปอีกคน คงมีการปรับทัพกันพอสมควรในเกมนี้สำหรับที่เยือนอย่าง ปารากวัย  นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี อันโทนี่ ซิลวา (GK),อัลเบร์โต้ เอสปิโนล่า,กุสตาโว่ โกเมซ,โอมาร์ อัลเดเรเต้,จูเนียร์ อลอนโซ่ , กัสตอน คิเมเนซ,อังเคร การ์โดโซ,โรเมโร่,วียาซานติ,มิเกล อัลมิรอน,ดาริโอ เลซกาโน่

สรุปผล วิเคราะห์บอล ทั้งสองทีมมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเยอะพอสมควร แต่เกมนี้ เจ้าบ้านอย่าง อาร์เจนติน่า ก็ดูจะเหนือกว่าชัดเจน ด้วยคุณภาพของ นักเตะที่มี ก็น่าจะเพียงพอที่จะเบียดเอาชนะ ทีมเยือนอย่าง ปารากวัย ไปได้แบบสบายๆ เพราะทีมเยือนเกมนี้ใช้ผู้เล่นหน้าใหม่เยอะทีมเวิร์กอาจจะยังไม่ค่อยเข้าที่ ไม่น่าจะต้าน เกมรุกของ อาร์เจนติน่า ที่นำมาโดย สตาร์เบอร์หนึ่งของทีม อย่าง ลีโอเนล เมสซี่ ได้