วิเคราะห์บอล 07:30 น. บอลโลก 2022 รอบคัดเลือก (โซนอเมริกาใต้) เปรู – อาร์เจนติน่า

เปรู – อาร์เจนติน่า

วัน –  อังคาร 17 พฤศจิกายน 2563

เวลา –  07:30 น.(เช้าวันพุธ)

สนาม – เอสตาดิโอ นาซิออนนาล

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้คู่เจอกัน เปรู ไม่เคยชนะ อาร์เจนติน่า ส่วนทัพ ฟ้าขาว ชนะ 2 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 3 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า แม้ว่าจะเป็นงานที่ยากของ อาร์เจนติน่า เสมอเวลาเจอกับ เปรู เแต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้ว อาร์เจนติน่า ที่มีนักเตะอย่างอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ น่าจะมอบบางอย่างให้กับทีมได้ในเกมที่ทีมต้องการประตู  และเชื่อว่าเกมนี้จะเหนื่อยแน่นอนแต่คิดว่า อาร์เจนติน่า ชนะได้ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เปรู

ชิลี(เยือน) แพ้ 0-2

บราซิล(เยือน) แพ้ 2-4

ปารากวัย(เยือน) เสมอ 2-2

โคลอมเบีย(เยือน) แพ้ 0-1

อุรุกวัย(เหย้า) เสมอ 1-1 *กระชับมิตร

อาร์เจนติน่า

ปากราวัย(เหย้า) เสมอ 1-1

โบลิเวีย(เยือน) ชนะ 2-1

เอกวาดอร์(เหย้า) ชนะ 1-0

อุรุอวัย(เหย้า) เสมอ 2-2 *กระชับมิตร

บราซิล(เยือน) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เปรู เกมนี้ยังคงขาดกองหน้าตัวเก๋าอย่าง เจฟเฟร์ซอน ฟาร์ฟาน ที่เจอโรคเดี้ยงเล่นงานที่ต้องพักนานร่วมปี  หมดสิทธ์ลงเกมนี้แน่นอน โดยทีมจะยังคงใช้ จานลูก้า ลาปาดูล่า ลงทำหน้าที่แทนเหมือนเดิม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี   เปโดร กาเยเซ่ – หลุยส์ อัดวินกูล่า, การ์ลอส ซามบราโน่, หลุยส์ อาบราม, มิเกล เตราโก้ – เรนาโต้ ตาเปีย, โยชีมาร์ โยตุน – อันเดร การ์รีโย่, เปโดร อากีโน่, จานลูก้า ลาปาดูล่า ,ราอูล รุยดิอาซ

อาร์เจนติน่า ไร้พ่ายมา 10 นัดติด ทีมกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เกมนี้จะไม่มีสองกองหน้าขาประจำอย่าง กุน อเกวโร่ กับ เปาโล ดีบาล่า ที่มีอาการบาดเจ็บต้อถอนตัวออกจากทีมไป ซึ่งทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ ต้องประสานงานร่วมกับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ ลูกัส โอกัมโปส ตามเดิม  นักนัดที่คาดว่าจะลงสนามเกมนี้ ก็มี ฟรังโก้ อาร์มานี่ – กอนซาโล่ มอนเตียล, ลูคัส มาร์ติเนซ กวาร์ต้า, นิโกลัส โอตาเมนดี้, นิโกลัส ตายาฟิโก้ – เลอันโดร ปาเรเดส, โรดริโก้ เด ปอล – อังเคล ดิ มาเรีย, ลิโอเนล เมสซี่, ลูคัส โอคัมโปส – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

สรุปผล วิเคราห์ะบอล คู่นี้เปรูเจ้าบ้าน ฟอร์ม 3 นัดหลังสุดในรอบคัดเลือกยังไม่ชนะใครเลย มีเพียงแค่เเต้มเดียว เกมนี้ต้องเจอกับ อาร์เจนติน่า ทีมหัวตาราง ที่เก็บไปแล้ว 7 คะแนน จากสามเกมแรก นัดนี้คงหวังบุกมาเอาแต้มเพิ่ม แต่ก็ไม่ใช่งานที่ง่ายนัก เพราะเวลาเจอกันทีไร เปรู สร้างปัญหาให้ ทัพฟ้าขาว เหนื่อยตลอด แต่เชื่อว่าสุดท้าย จะเป็น อาร์เจนติน่า ที่เบียดเอาชนะ เปรู ไปได้แบบหืดจับ