วิเคราะห์บอล 18:00 น. ไทยลีก (ไทย) สุโขทัย(7) – เชียงราย(2)

สุโขทัย(7) -เชียงราย (2)

วัน – 10 พฤศจิกายน 2563

เวลา –  18:00 น.

สนาม – ทะเลหลวงสเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งคู่เจอกัน สุโขทัย ชนะ 1 นัด เชียงราย ชนะ 3 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เชียงราย ที่ดูจะเหนือกว่าทุกอย่าง น่าจะเป็นฝ่ายคว้าสามคะแนนไปครองได้ไม่ยาก เพราะช่วงนี้ เจ้าบ้านอย่าง สุโขทัย มักจะเก่งบแค่บอลถ้วย แต่ในเกมลีก แย่มาสองนัดแล้ว เกมเย็นนี้ก็ไม่น่าจะต้านทีมเยือนอย่างเชียงรายไหว  คาบ้านน่าจะเป็นคำตอบสำหรับเกมคู่นี้

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

สุโขทัย

สุรินทร์(เหย้า) ชนะ 9-0 *เอฟเอคัพ

สมุทรปราการ(เยือน) แพ้ 3-2

บีจี ปทุม (เหย้า)แพ้ 2-3

แบงค็อก(เยือน) ชนะ 4-5

เทโร (เหย้า) เสมอ 1-1

เชียงราย

นนทบุรี(เหย้า) ชนะ 2-1 *เอฟเอคัพ

เทโร(เยือน) ชนะ 0-1

บีจี ปทุม(เหย้า) แพ้ 0-1

ชลบุรี(เยือน)ชนะ 0-3

ราชบุรี(เหย้า) ชนะ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

สุโขทัย เจ้าบ้านเกมนี้พร้อมส่งชุดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามทั้งหมด เพราะต้องการแต้มในเกมนี้เพื่อหวังขึ้นไปอยู่หัวตารางก่อนจบเลกแรก ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามเกมเย็นนี้ ก็มี พีระพงษ์ เรือนนินทร์ (GK) , ซอ มิน ตุน , นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ , ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด , ศิลา ศรีกำปัง , เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร , ศาสนพงษ์ วัฒยุชูติกุล , ณัฐวุฒิ เจริญบุตร , จุง เมียง โอ , จอห์น บาจโจ้ และ อิบสัน เมโล

เชียงราย เกมเย็นนี้ทีมมีปัญหาเรื่องผู้เล่นที่ยังไม่ฟิตอย่าง ศิวกรณ์ เตียตระกูล, สุริยา สิงห์มุ้ย,ชัยวัฒน์ บุราณ ซึ่งทั้งสามคนไม่น่าจะมีชื่อในเกมนี้ นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามก็มี รานนท์ อนุอินทร์ (GK) , ชินภัทร ลีเอาะ , บรินเนอร์ , ศราวุธ อินทร์แป้น , ศนุกรานต์ ถิ่นจอม , พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล , อี ยอง แร , โชติภัทร พุ่มแก้ว , เอกนิษฐ์ ปัญญา , อัครวินท์ สวัสดี และ แจ็คสัน โคเอลโญ่

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้ช่วงหลังที่ทั้งสองทีมเจอกัน ก็เป็น เชียงราย ที่ทำได้ดีกว่า แถมฟอร์มช่วงนี้กำลังร้อนแรง อยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ทุกรายการ ส่วนเจ้าบ้าน สุโขทัย สถานการณ์ในลีกช่วงนี้ไม่ค่อยดี แพ้มาสองนัดติดแล้ว เกมนี้ต้องเน้นพอสมควรถ้าอยากจบครึ่งบนของตารางในเลกเเรก แต่ถ้าแลกหมัดกันชั่วโมงนี้ก้ต้องบอกว่า เชียงราย ดีกว่าเยอะ น่าจะเป็นฝ่ายเบียดเอาชนะ สุโขทัยไปได้ในที่สุด